BY Aisoon Srikum
28 Oct 21 5:50 pm

Resident Evil Village ทำยอดขายได้มากถึง 5 ล้านชุดแล้ว ขายได้เร็วกว่า 4 ภาคก่อนหน้าของแฟรนไชส์เกม

2 Views

แฟน ๆ ที่คาดหวังเกี่ยวกับ Resident Evil ในปีนี้ บอกได้เลยว่า ไม่ผิดหวังทั้งในแง่ของคุณภาพเกม ที่หลายคนน่าจะได้พิสูจน์ด้วยตัวเองกันไปแล้ว รวมไปถึงยอดขายด้วย

ล่าสุดทาง Capcom ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ตอนนี้ Resident Evil Village ภาคหลักที่นับเป็นภาคที่ 8 ของตัวเกม ทำยอดขายแบบรวมทั้งดิจิทัลและแบบแผ่นไปได้มากถึง 5 ล้านชุดด้วยกัน เร็วกว่า 4 ภาคก่อนหน้าของแฟรนไชส์

Capcom เผยว่า นับตั้งแต่วางจำหน่ายในวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา Resident Evil Village ทำยอดขายได้แล้ว 5 ล้านชุดทั่วโลก โดยมีการเปรียบเทียบจากทาง Capcom เองว่า ใน Resident Evil 7 นั้นต้องใช้เวลากว่า 15 เดือนหลังวางจำหน่าย ในขณะที่ภาค Village ใช้เวลาเพียง 5 เดือนเท่านั้น

ในขณะที่ Resident Evil 2 ใช้เวลา 11 เดือน และภาค 3 ในตอนนี้ หลังจากวางขายมาปีกว่าแล้ว เพิ่งจะขายได้เพียง 3.6 ล้านชุดเท่านั้น ส่งผลให้ Resident Evil Village เป็นภาคที่ทำยอดขายได้เร็วที่สุดหากเทียบกับภาคอื่น ๆ ก่อนหน้าที่ทาง Capcom ผลิตมา

ท้ายที่สุด Capcom หวังว่า ภาค Village นี้จะสามารถแซงหน้าทำลายสถิติของ Resident Evil 7 ได้ และกลายเป็นเกมที่มียอดขายสูงสุดของซีรีส์นี้ ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสความเจ๋งของตัวเกมภาคนี้ก็ลองไปหามาเล่นกันดูได้ เพราะภาคนี้มีซับไตเติลภาษาไทยด้วย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top