BY Aisoon Srikum
8 Feb 21 12:13 pm

Resident Evil Village จะมีขนาดใหญ่ขึ้นมาก ถ้าเทียบกับ Resident Evil 7

4 Views

เกมสยองขวัญหรือ Survival Horror อาจไม่จำเป็นต้องมีชั่วโมงการเล่นที่ยาวเกิน แต่หลายคนมองว่าความยาวแบบภาค 7 นั้น มันสั้นไป

ในภาคใหม่อย่าง Resident Evil Village นั้น ผู้สร้างอย่าง Capcom ได้ให้สัมภาษณ์กับ Official PlayStation Magazine เกี่ยวกับความคาดหวังของผู้เล่น Pete Fabiano เผยว่า Resident Evil Village นั้น จะ “ใหญ่กว่า” Resident Evil 7

แต่เขาหลีกเลี่ยงที่จะตอบชั่วโมงการเล่นที่ชัดเจนของเกมว่าจะใช้เวลาในการเล่นจนจบที่กี่ชั่วโมง แต่ก่อนหน้ามีข่าวว่า Resident Evil Village จะเป็นเกมที่ยาวที่สุดในซีรีส์ที่สร้างโดย RE Engine และก่อนหน้านี้มีแผนที่ภายในเกมหลุดออกมา ที่ยืนยันได้ว่าเกมภาคนี้จะมีขนาดใหญ่กว่ามาก

แฟนเกมต้องรอติดตามกันว่า ภาคนี้จะมีขนาดใหญ่เท่าใด และใช้เวลาเล่นมากหรือน้อยกว่าภาค 7 ขนาดไหน แต่เชื่อว่าหลังจากเดโมที่ปล่อยมา และตัวอย่างใหม่ที่เราได้ชมกัน Resident Evil Village จะเป็นอีกเกมที่เหล่าเกมเมอร์ตั้งตารอคอยกันประจำปี 2021 นี้

Resident Evil Village มีกำหนดวางจำหน่าย 7 พฤษภาคมนี้บน PC, PS4, PS5, XBOX Series X/S, XBOX One และมีการระบุบนหน้าเว็บไซต์ Steam ว่าตัวเกมจะรองรับภาษาไทย ส่วนเดโมของ RE:Verse นั้น รองรับภาษาไทยด้วย คาดว่าตัวเกมเต็มจะรองรับภาษาไทยเช่นกัน

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top