BY Zreast
8 Apr 21 9:37 pm

Resident Evil RE:Verse บน PC พบปัญหาหนัก เข้าเล่นไม่ได้ และปิดปรับปรุงยาวถึงพรุ่งนี้ หลังจากเพิ่งเปิด Beta เป็นวันแรก

44 Views

หลังจากในวันนี้ โหมดออนไลน์ของ Resident Evil ภาคใหม่อย่าง Re:Verse เปิดให้เล่นกันเป็นวันแรก ตัวเกมบน Steam ก็พบปัญหาทำให้ไม่สามารถเข้าไปเล่นได้ จนทางทีมงานได้ประกาศปิดปรับปรุงกันยาว ๆ ถึง 13:00 น. ของวันพรุ่งนี้แล้ว

โดยปัจจุบันตัวเกมบนหน้าร้านค้า Steam กำลังมีคะแนนรีวิวแง่ลบเป็นส่วนมาก จากความไม่พอใจของผู้เล่นแทบทั้งหมดที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่สามารถเข้าเล่นได้ โดยแม้จะผ่านมาถึงขั้นตอนของการหาห้อง แต่สุดท้ายก็ต้องรอนานเป็นสิบ ๆ นาทีจนต้องท้อไปเสียก่อน

นอกจากนั้นบางคนก็ยังเจออาการหลุดการเชื่อมต่อกลางคันและเล่นต่อไม่ได้ ซึ่งคาดว่าทาง Capcom เองก็ทราบว่าทีมงานเตรียมพร้อมให้รองรับสำหรับการทดสอบได้ไม่ดีพอ จึงตัดสินใจปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ไปก่อนในที่สุด และจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งตามที่ได้ประกาศไป

Re:Verse เป็น Multiplayer ที่แยกออกมา ซึ่งจับเอาตัวละครในจักรวาล Resident Evil ทุกคนมาต่อสู้กันในรูปแบบเกม Deathmatch และรองรับสูงสุด 6 ผู้เล่น โดยมีแผนจะเปิดจริงพร้อม ๆ กับตัวเกมหลัก คือวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ซึ่งตัวเกมรองรับภาษาไทยให้แบบเสร็จสรรพตั้งแต่เวอร์ชัน Beta เลยทีเดียว

ต้องติดตามกันว่าเซิร์ฟเวอร์จะกลับมาดีขึ้นหรือไม่ในวันพรุ่งนี้ โดยหากมีความคืบหน้าอะไรที่สำคัญ เราจะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top