BY Nuttawut Apiratwarakul
11 Sep 14 12:05 am

Resident Evil: Revelations 2 จะออกวางขายทีล่ะตอน

8 Views

Capcom เผยราคาพร้อมทั้งแผนการวางขาย Resident Evil: Revelations 2 ออกมาแล้วไปชมพร้อมกับภาพชุดแรกอย่างเป็นทางการของตัวเกมกันเลยครับ 

resident evil revelations 2

เป็นไปตามข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้สำหรับรายละเอียดของตัวเกม Resident Evil: Revelations 2 โดยตัวเอกหลักของภาคนี้ก็จะเป็น Claire และ Moira ตามที่ได้รายงานกันไป

ที่น่าสนใจก็คือตัวเกมจะหยิบเอาการเล่าเรื่องจากภาค Revelations กลับมาเน้นย้ำกันอีกครั้ง โดยเนื้อหาในเกมจะถูกแบ่งออกเป็นบทหรือ Episode โดยตัวเกมจะถูกแบ่งย่อยให้ Download กันสัปดาห์ล่ะ 1 ตอนเมื่อตัวเกมออกวางจำหน่าย และเมื่อตัวเกมถูกปล่อยออกมาจนครบ 4 ตอน Version แบบแผ่นก็จะถูกวางขายแบบเต็มตัว

ที่น่าสนใจก็คือ ตัวเกมในแบบเดี่ยวจะถูกวางขายตอนล่ะ 5.99$ แต่ตัว  Complete Season ซึ่งเป็นแบบมัดรวมครบทั้ง 4 ตอนในราคาเดียวนั้นจะวางขายในราคา 24.99$ และแบบแผ่นจะวางขายในราคา 39.99$ จะเห็นได้ว่าแบบแผ่นนั้นแพงที่สุดซึ่งก็เป็นเพราะว่าแบบแผ่นและแบบ Complete Season นั้นจะมีเนื้อหาเสริมซึ่งไม่มีในแบบแยกเดี่ยวทีล่ะตอน (และเนื้อหาเสริมของแบบ Season และแบบแผ่นก็จะไม่เหมือนกันอีกต่างหาก)

18fd46ad26d8614ad05b48c8169f2f45

ดังนั้นก็ต้องเลือกเอาครับว่าอยากได้เล่นเร็วแล้วรู้เนื้อเรื่องทีล่ะตอนหรืออดใจรอสอยแบบแผ่นแต่ได้เนื้อหาเสริม (ในราคาที่แพงกว่า)

สำหรับตอนนี้ไปชมภาพชุดแรกแบบชัดๆเต็มๆจากตัวเกมกันเลย

resident evil revelations 2 2svzcxv resident evil revelations 2 asdcz resident evil revelations 2 cxaethf

 

Resident Evil Revelations 2  xbxbnrtr as Resident Evil Revelations 2  xbxbnrtr Resident Evil Revelations 2  xbxbnrtras Resident Evil Revelations 2  xbxbnrtrc Resident Evil Revelations 2  xbxbnrtrz Resident Evil Revelations 2 vbnvbnvbn

resident evil revelations 2 mvbm resident evil revelations 2 cxvnc

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top