BY StolenHeart
12 Apr 20 4:19 pm

Resident Evil 3 อาจไม่มี DLC ใหม่เพิ่ม เพราะทีมสร้างถูกย้ายไปทำเกมอื่นแทนแล้ว

2 Views

ประสบความสำเร็จไปไม่น้อยสำหรับ Resident Evil 3 ฉบับ Remake ที่วางจำหน่ายมาให้ได้เล่นกันในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงเล่นจบเกมกันไปหลายรอบแล้ว และหวังว่าจะมีเนื้อหาใหม่ ๆ มาให้เล่นกันอีกในอนาคต ทว่าดูเหมือนจะมีข่าวลือว่าในอนาคตเราอาจจะไม่ได้เห็น DLC ของเกมนี้ออกมาอีกแล้ว

ข้อมูลนี้มาจาก AestheticGamer หรือ Dusk Golem นักปล่อยข้อมูลหลุดของเกมซีรีส์ Resident Evil รายใหญ่ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวนี้ทาง Twitter ของตนเมื่อวานนี้ หลังจากที่มีหลายคนถามเขามามากมายเกี่ยวกับอนาคตของเกม Resident Evil 3 ว่าจะมี DLC ใหม่ออกมาหรือไม่ ซึ่งเขาก็ได้ตอบไปตามตรงว่าไม่ทราบ และจากแหล่งข่าวของเขาเองก็มีการระบุว่า ทาง Capcom ไม่ได้ทำงานอะไรที่เกี่ยวข้องกับเกมภาคที่สามอยู่ในตอนนี้

และนอกจากนั้นเขายังบอกว่า ในเวลานี้ทีมพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังการสร้างเกม Resident Evil 3 Remake นี้ก็ถูกโยกย้ายไปพัฒนาเกมอื่นในเครือต่อแล้วเรียบร้อย แต่สำหรับเกมภาค Resistance ที่เป็นโหมดการเล่นออนไลน์จะยังมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ตามมาในไม่ช้านี้ เพียงแต่เขายังไม่ได้เผยว่ารายละเอียดของมันจะเป็นอย่างไร

แม้จะน่าเสียดายที่เราอาจจะไม่ได้เห็นเนื้อหาเสริมของตัวเกมภาคหลักออกมาอีก แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าทาง Capcom เองน่าจะมีการดึงทีมงานและทรัพยากรที่มีไปทุ่มให้กับการพัฒนา Resident Evil ภาค 8 ที่มีข่าวลือออกมามากมายในช่วงนี้ ซึ่งแม้จะน่าเสียดายแต่ก็ทำให้เราได้รู้ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นการเปิดตัวเกม Resident Evil ภาคใหม่ออกมาเร็วกว่าที่คาดก็เป็นได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top