BY KKMTC
23 Jan 19 2:00 pm

Resident Evil 2 เผยเนื้อหาฟรีหลังเกมวางจำหน่าย

9 Views

ถึงแม้ว่าอีกแค่ 2 วัน Resident Evil 2 Remake จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ข่าวสารเพิ่มเติมก็ยังมีออกมาไม่ขาดสาย ล่าสุดทีมงาน Capcom ได้เผยเนื้อหาฟรีสำหรับเกมดังกล่าวหลังจากเกมปล่อยวางจำหน่ายเป็นช่วง Post-Launch ในเร็ว ๆ นี้

Resident Evil 2

อ้างอิงจาก Gematsu – Capcom ได้เปิดเผยว่าเกม Resident Evil 2 Remake จะมีเนื้อหาหลังจากเกมปล่อยวางจำหน่ายในช่วง Post-Launch แบบฟรี ๆ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม โดยโหมดนั้นมีชื่อว่า The Ghost Survivors

ข้อมูลของโหมด The Ghost Survivors ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องเสริมแบบ “What’s IF?” โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นเป็นตัวละครตัวใดตัวหนึ่งที่มีให้เลือกเล่นสามคน โดยทีมงาน Capcom ยืนยันแล้วผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็น Robert Kendo ทหาร USS กับ Katherine ลูกสาวของประธานาธิบดี โดยตัวละครเพิ่มเติมจะประกาศอีกครั้งในภายหลัง และจะมีศัตรูพิเศษเฉพาะโหมดเกมนี้เท่านั้น

แล้วในโหมดดังกล่าวจะมีร้านค้าในเกม (ไม่ใช่ Microtransactions) ซึ่งมีไว้เพื่อให้ผู้เล่นได้ใช้จ่ายอัพเกรดปรับปรุงไอเท็มต่าง ๆ ในเกม (ไม่ได้ระบุว่าอัปเกรดอะไร)

น่าเสียดายที่ ทาง Capcom ยังให้เป็นข้อมูลพื้นฐานเท่านั้น แต่จากการคาดเดาของผู้เขียน คาดว่าระบบการเล่น The Ghost Survivors จะเป็นมินิเกมคล้ายกับโหมด The Mercenaries ใน Resident Evil 4 ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครต่าง ๆ ซึ่งแต่ละคนจะมีอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน แล้วผู้เล่นต้องทำคะแนนให้ได้มากที่สุดโดยการกำจัดผู้ติดเชื้อก่อนที่จะหมดเวลา หรือ Extreme Battle เป็นโหมด Survival ที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดให้ได้นานที่สุดโดยมีกระสุนและยาจำกัด

นอกจากนี้ ทีมงานได้เผยชุดพิเศษชื่อว่า “Leon ’98” และ “Clare ’98” ซึ่งเป็นสกินของเกม Resident Evil 2 ฉบับ PS1 โดยผู้เล่นสามารถรับชุดสกินนี้ล่วงหน้าได้ผ่านการซื้อ PlayStation Store card ลายพิเศษสำหรับ BioHazard RE:2 ซึ่งจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ สินค้ามีจำนวนจำกัด แต่ไม่ต้องเสียใจไปถ้าซื้อไม่ทัน เพราะชุดนี้จะปล่อยให้ทุกคนโหลดฟรี ในวันที่ 22 มีนาคม 2019

resident-evil-2

แต่อย่างไรก็ตาม นี่เป็นแค่การคาดเดาเท่านั้น ความจริงจะปรากฎอีกครั้งหลังจากเกม Resident Evil 2 Remake ได้ปล่อยวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคม 2019 ในแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One แล้วประกาศอัปเดทเนื้อหาตัวเกมในภายหลังครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top