BY StolenHeart
10 Sep 19 9:46 am

Remnant: From the Ashes เพิ่ม DLC ดันเจี้ยนใหม่ให้ผู้เล่นทุกคนฟรีในเร็ว ๆ นี้

6 Views

เป็นเกมม้ามืดที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมอีกหนึ่งเกมสำหรับ Remnant: From the Ashes เกม Action Shotter สไตล์ Dark Souls ที่มีความลงตัวเป็นอย่างดี และกำลังจะมีเนื้อหาใหม่เข้ามาสริมในตัวเกมมากมาย ล่าสุดนี้ก็มีการเปิดเผยแล้วว่าจะมีการอัพเดตดันเจี้ยนใหม่เข้าไปในเกมแบบฟรี ๆ แล้ว

ทาง Gunfire Games ผู้พัฒนา Remnant: From The Ashes ได้เปิดเผยข้อมูลอัพเดตที่กำลังจะมาในอนาคตของเกม หลังจากที่ก่อนหน้าเคยประกาศว่าจะมีการเพิ่มโหมด Adventure และเนื้อใหม่ของเกมเข้ามา ซึ่งโหมดนี้จะเปิดให้ผู้เล่นได้กลับเข้าไปผจญภัยในโลกที่เล่นผ่านมาแล้วได้อย่างอิสระโดยไม่กระทบกับเนื้อเรื่องหลักหลังจากที่ปราบบอสในดินแดนแห่งนั้นไปแล้ว โดยสามารถเข้าไปเลือกปรับได้ที่ World Setting แล้วเลือกเป็น Adventure Mode

ส่วนต่อมาก็คือดันเจี้ยนใหม่ที่มีชื่อว่า Leto’s Lab โดยจะเป็นดันเจี้ยนที่ผู้เล่นจะต้องจัดการกับศัตรูแล้วแก้ไขปริศนาไปด้วย พร้อมกับบอสตัวใหม่ที่มีปูมหลังเกี่ยวพับกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจเช่นกัน

กำหนดการในการอัพเดตของ Adventure Mode คือวันที่ 12 กันยายน ส่วน Leto’s Lab จะมาในวันที่ 19 กันยายน และส่วนเสริมทั้งสองนี้จะไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่มแต่อย่างใดครับ

Remnant: From the Ashes วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top