BY StolenHeart
25 Aug 19 3:39 pm

Remnant: From the Ashes เตรียมเพิ่ม Adventure Mode พร้อมเนื้อหาใหม่ในเร็ว ๆ นี้

17 Views

จัดเป็นเกมม้ามืดที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากสำหรับ Remnant: From the Ashes เกมแอคชั่นแบบ Co-op ที่สนุกสนานเกินราคาและยอดเยี่ยมอย่างเหลือเชื่อ แน่นอนว่าตัวเกมไม่ได้มีเนื้อหาแค่เท่าที่ออกวางจำหน่ายมาแต่แรกเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับเนื้อหาอื่น ๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคตด้วย

จากข้อมูลของ PCGamesN ได้ระบุว่า Gunfire Games ผู้พัฒนาเกมได้เตรียมที่จะมีการเพิ่มโหมดการเล่นใหม่เข้าไปในอนาคต นั่นก็คือ Adventure Mode เป็นเนื้อหาเสริมในช่วง End Game เข้าไปในอนาคต แต่น่าเสียดายที่ในเวลานี้ยังไม่มีการบอกว่าโหมดการเล่นแบบ Adventure นี้จะเป็นไปในรูปแบบไหน

แม้จะไม่มีการอธิบายในเชิงลึกว่าโหมดการเล่นแบบ Adventure นี้จะมาในรูปแบบไหน แต่คอนเซ็ปต์คร่าว ๆ นั้นมาจากการเป็นโหมดเสริมให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมต่อไปเมื่อเล่นจนจบโหมดเนือเรื่อง เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สำรวจดินแดนต่าง ๆ ในเกมได้อย่างอิสระเพื่อค้นหาอาวุธและสิ่งของอื่น ๆ ได้ตามที่ต้องการนั่นเอง

โดยแผนในการปล่อยให้ดาวน์โหลด Adventure Mode นี้คือภายในสองสัปดาห์หลังจากเกมออกวางจำหน่าย หรือก็คือช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ และนอกจากนั้นทางทีมงานยังเผยข้อมูลอื่น ๆ ในหน้ากระทู้ AMA หรือ Ask Me Anything ใน Reddit ว่าจะมีของใหม่ ๆ อย่างอาวุธ ชุดเกราะ และ Mods ให้ผู้เล่นได้ออกค้นหาและสนุกไปกับมันอีกเรื่อย ๆ ในอนาคตแน่นอน

Remnant: From the Ashes วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox one และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top