BY KKMTC
4 May 23 10:46 am

Reggie ทวีตเป็นประโยคดังจากหนัง Taken หลังเห็นภาพผู้เล่นได้เกม Zelda: Tears of the Kingdom ล่วงหน้า

10 Views

เมื่อเกมเมอร์อวดว่าได้เล่น The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ก่อนใคร ทาง Reggie Fils-Aimé จึงออกมาตอบกลับ เป็นการส่งสัญญาณเตือนแบบขำ ๆ ด้วยประโยคจากหนัง Taken

Reggie Fils-Aimé อดีตตำแหน่ง COO ของ Nintendo of America ได้ออกมาทวีตตอบกลับเป็นประโยคขู่ดังจากเรื่อง Taken หลังจากมีเกมเมอร์คนหนึ่ง ได้โพสต์ภาพเป็นการชี้นิ้วไปที่หน้าจอ เพื่อโชว์ให้เห็นว่าได้รับเกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ล่วงหน้าก่อนวันออกวางจำหน่ายจริง

“ฉันไม่รู้ว่าแกต้องการอะไร แต่สิ่งที่ฉันมีคือทักษะการต่อสู้เฉพาะทาง เป็นทักษะที่ฉันใช้มาอย่างยาวนาน ทักษะที่ทำให้คนอย่างพวกแกต้องตกอยู่ในฝันร้าย” – Reggie Fils-Aimé เขียนในทวีต

ประโยคดังกล่าวได้อ้างอิงมาจากภาพยนตร์แอ็กชันชื่อดังของปี 2008 เรื่อง Taken ที่นำแสดงโดย Liam Neeson ซึ่งผลงานเรื่องดังกล่าว ทำให้ Liam Neeson กลายเป็นนักแสดงหนังแอ็กชันโด่งดังจนถึงตอนนี้

แน่นอน ทวีตของ Reggie เป็นการส่งสัญญาณเตือนแบบขำขันว่า “อย่าสปอยล์เนื้อเรื่องของเกมนี้โดยเด็ดขาด” ซึ่งหลังจากมีการทวีตข้อความเป็นประโยคหนัง Taken บัญชีทวิตเตอร์ของผู้ใช้ที่โพสต์ภาพได้เล่น The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ล่วงหน้า ก็ได้ทำการปิดบัญชีไปแล้วเรียบร้อย ก็ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวคงเกรงกลัว Reggie ไม่ใช่น้อย

ที่มา: Gamespot

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top