BY KKMTC
5 Jun 18 10:27 pm

Red Faction Guerrilla Re-Mars-tered Edition ประกาศวางจำหน่ายใน 3 กรกฎาคมนี้

3 Views
และสามารถอัพเกรดไปเลยฟรี ๆ สำหรับผู้ครอบครอง Steam Version.

หลังจากที่ทาง THQ Nordic ได้ประกาศเวอร์ชั่น Re-Mars-tered Edition ที่จะเป็นการอัพเกรดเกมใหม่ทั่งหมด โดยจะมีการวางแผนออกจำหน่ายในช่วงประมาณกลางปีนี้ และล่าสุดทีมงานก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มเดือนออกเกมเรียบร้อย พร้อมให้รายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อย

อัพเดทข่าวล่าสุดโดยทีมงาน THQ Nordic ได้ประกาศทางโซเซียลมีเดีย พร้อมทั้งปล่อย Trailer สำหรับเกม Red Faction: Guerrilla Re-Mars-tered Edition แถมใจปล้ำ ! สำหรับผู้ที่ครอบครองเวอร์ชั่นดั้งเดิมที่ออกจำหน่ายในปี 2009 ใน STEAM ก็สามารถอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ไปเลยฟรี ๆ ไม่ต้องเสียเงิน

Red Faction Guerrilla คืออะไร ? เป็นเกมแอ๊คชั่นในมุมมองบุคคลที่สาม ที่คุณจะต้องเลือกฝั่งใดฝั่งหนึ่งระหว่างกลุ่มกบฎ (Guerrilla) และกลุ่มพิทักษ์รักษาโลก (Earth Defence Force) และทำลายกำจัดอีกฝั่งให้สิ้นซาก แม้เนื้อเรื่องจะไม่มีอะไร จุดเด่นของเกมนี้ก็คือ การสำรวจท่องโลกกว้างในดาวอังคาร ระบบการต่อสู้รวดเร็วดั่งกองโจร และการทำลายล้างตึกราวบ้านช่องที่สุดจะเร้าใจ เกมได้กระแสตอบรับที่ดีมาก โดยได้รับคะแนน Metacritic ถึง 82/100 เลยทีเดียว

โดยสิ่งที่ผู้เล่นจะได้คาดหวังกับ Re-Mars-tered Edition ก็คือเกมจะได้เป็นการทำกราฟิกใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ วิชวลเอฟเฟกต์แบบใหม่ ปรับปรุงแสงเงา รวมถึงเพิ่มระบบปรับแต่ง Shader และ Post-Processing ท้ายที่สุดคือสามารถรองรับความละเอียดของหน้าจอระดับ native 4K

Red Faction Guerrilla Re-Mars-tered Edition จะออกปล่อยในจำหน่ายในแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2018 พิเศษสำหรับคนที่ครอบครอง Steam Edition จะได้รับการอัพเกรดเวอร์ชั่นโดยอัตโนมัติแบบฟรี ๆ หากใครสนใจสามารถแวะชมหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top