BY KKMTC
15 May 19 12:51 pm

Red Dead Online หลุด Beta แล้ววันนี้ พร้อมอัปเดตใหม่น่าเล่นกว่าเดิมเพียบ

9 Views

หลังจาก Red Dead Online เปิดบริการทดสอบ Beta มานานแสนนานกว่าเกือบครึ่งปี แต่ในที่สุดเกมก็หลุด Beta และเปิดพร้อมบริการให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมสู่โลกแดนปืนเถื่อนในฉบับ Multiplayer แล้ววันนี้ !

Rockstar Games ประกาศเปิดบริการ Red Dead Online อย่างเต็มรูปแบบ โดยเกมเมอร์ทุกคนที่ครอบครองเกม Red Dead Redemption 2 ก็สามารถเข้าร่วมเล่นโหมดดังกล่าวได้ทันที หลังจากเกมอัปเดตเวอร์ชันใหม่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเปิดตัว Trailer ของ Red Dead Online อย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการปลด Beta และพร้อมเปิดบริการเกมเต็มรูปแบบ เนื้อหาของ Red Dead Online จึงมีอัปเดตเนื้อหาใหม่มากมาย โดยฟีเจอร์เด่นมีดังนี้

A Land of Opportunities: เป็นภารกิจประเภท Co-Op แบบใหม่ โดยยังคงเน้นเรื่องราวการล้างแค้นของ Jessica LeClerk ซึ่งเปิดให้เล่นทุกคน ไม่ว่าจะมีสถานะ Honorable หรือ Dishonorable ก็ตาม

ภารกิจ Free Roam ใหม่: มิชชั่นส่วนของโหมด Free Roam มีการขยายกว้างมากขึ้น ด้วยรูปแบบภารกิจที่หลากหลายกว่าเดิม และนำเสนอตัวละครใหม่ ซึ่งบางตัวมีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักของ Red Dead Redemption 2Red Dead Onlineไพ่ Poker: ผู้เล่นสามารถเชิญเกมมอร์ทั่วเมืองเพื่อท้าประลองฝีมือเซียนไพ่ประเภท Poker กับ Hole ‘Em พร้อมบัลลังก์เก้าอี้เทพเจ้าแห่งเกมไพ่ด้วยการปักชื่อบนโต๊ะนั้น โดยเกมยิ่งท้าทายหรือกล้าเสี่ยงมากเท่าไหร่ รางวัลตอบแทนจะยิ่งสูงเท่านั้น

อาวุธและเสื้อผ้าใหม่: ปืนลูกโม่สุดจ๊าบตัวใหม่ LaMat Revolver เปิดให้ผู้เล่นครอบครองแล้วที่ร้านขายปืนทั่วไป และแน่นอนว่ามีการเพิ่มชุดเครื่องแต่งกาย เพื่อเสริมความเป็นตัวตนของตนเองมากขึ้น

และยังมีการปรับปรุงเกมเพลย์มากมาย ทั้งด้านการยิงปืน, ระบบล็อกเป้า, การขี่ม้า และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้เกมมีความสมดุลมากขึ้น

Red Dead OnlineRed Dead Online ฉบับสมบูรณ์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ! ผ่านระบบ PlayStation 4 กับ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top