BY StolenHeart
16 Mar 19 3:07 pm

Rebellion เปิดตัว Sniper Elite ภาคใหม่และฉบับปรับปรุงพร้อมกันสี่ภาครวด

10 Views

หลังจากที่เงียบหายไปนานสำหรับซีรีส์สไนเปอร์นักเจาะพวงสวรรค์ Sniper Elite คราวนี้ทีมงาน Rebellion ก็เปิดตัวเกมใหม่และเก่าในชื่อ Sniper Elite พร้อมกันถึงสี่ภาคด้วยกัน ให้แฟน ๆ เกือบทุกระบบได้สนุกกับการซุ่มยิงในอนาคตอย่างแน่นอน

โดยทาง Rebellion ได้โพสวิดีโออัพเดตความคืบหน้าของการพัฒนาเกมในปี 2019 ซึ่งมีคุณ CEO คุณ Ben Kingsley ได้ออกมาแนะนำเกมที่พวกเขากำลังพัฒนาอยู่ในเวลานี้ ซึ่งเกมแรกที่เขาจะมาพูดถึงก็คือภาคต่อของ Sniper Elite 4 ที่เขาบอกว่ายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นการพัฒนา และยังไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับมันได้ในเวลานี้ไปอีกประมาณหนึ่งปีเป็นอย่างน้อย แต่เขาก็ยังมีเกม Sniper Elite อีกสามเกมที่จะเปิดตัวในครั้งนี้

ซึ่งเกมแรกก็คือ Sniper Elite V2 Remastered เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ของภาคยอดนิยมที่ผู้เล่นกว่า 6 ล้านคนได้สัมผัสกันมาแล้ว โดยจะเพิ่มการรองรับความละเอียดระดับ 4K พร้อม Photo Mode และตัวละครที่มีให้เลือกเปลี่ยนได้ตามใจชอบ โดยจะวางจำหน่ายให้กับระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ภายในปี 2019 นี้

เกมต่อมาคือ Sniper Elite 3 Ultimate Edition ที่ถูกนำมาลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งจะมีรายละเอียดมากกว่าเวอร์ชั่นอื่นที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ และจะวางจำหน่ายในปี 2019 ซึ่งทางทีมงานจะเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกมนี้ต่อไป

และสุดท้ายคือเกม Sniper ในแบบ VR ที่พวกเขาร่วมมือกันพัฒนากับทีมงาน Just Add Water ที่มีผลงานอย่าง Oddworld และ Gravity Crash แต่ยังไม่มีการปล่อย Trailer ออกมา ซึ่งคุณ Kingsley บอกว่าจะมีการแนะนำรายละเอียดต่อไป

เรียกว่าปีนี้ Rebellion น่าจะวุ่นวายกับการพัฒนาเกมในตระกูล Sniper Elite นี้ไปอีกนานทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top