BY DoctorYok
21 Dec 18 10:57 am

Razer เปิดตัวชุดคีย์บอร์ดและเมาส์สำหรับ Xbox One

4 Views

คีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สายอย่างเป็นทางการของเครื่องเล่นเกม Xbox One กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาขั้นตอนสุดท้าย และ Razer เพิ่งออกวิดีโอมายั่วน้ำไหลผู้ที่สนใจให้เห็นภาพคร่าว ๆ ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีลักษณะอย่างไร

เมื่อเดือนที่แล้ว บริษัทได้โพสต์ภาพนิ่งของผลิตภัณฑ์ เพื่อกระตุ้นความสนใจของผู้ที่สนใจ แต่บริษัทก็ไม่ได้ให้รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า แต่ในวันนี้ Razer ได้ลงวิดีโอโปรโมทผลิตภัณฑ์ และประกาศว่าคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สายอย่างเป็นทางการของเครื่องเล่นเกม Xbox One จะถูกเปิดตัวในวันที่ 8 มกราคมของปีหน้า ซึ่งตรงกับงาน The International Consumer Electronics Show (CES)

Razer ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Microsoft เป็นเวลากว่าครึ่งปีมาแล้ว เพื่อพัฒนาคียบอร์ดและเมาส์ให้กับเครื่องเล่นเกมของบริษัท โดยเฉพาะ Xbox One รวมถึงเครื่องเล่นเกมรุ่นถัดไปในอนาคต

ผู้ใช้งานเครื่องเล่นเกม Xbox One ได้ขอให้ Microsoft พัฒนาคีย์บอร์ดและเมาส์ที่รองรับการเล่นเกมร่วมกับเครื่องเล่นเกมดังกล่าวตั้งแต่เครื่องเล่นเกมนี้เปิดตัวในปี 2013 แต่ Microsoft กังวลว่าผู้ที่เล่นเกมผ่านคอนโทรลเลอร์จะเสียเปรียบ บริษัทจึงใช้เวลาพิจารณาอยู่นาน จนเวลาล่วงเลยมา 5 ปี

เหตุผลที่ Microsoft สรุปข้อตัดสินใจอาจเป็นเพราะเกม Halo Infinite ที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ รองรับการเล่นแบบ Cross-Platform Multiplayer ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นเกมร่วมกันไม่ว่าจะเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์ใดของ Microsoft เพราะฉะนั้น ผู้เล่นที่ใช้เครื่องเล่นเกม Xbox One จะได้ไม่เสียเปรียบหากใช้คีย์บอร์ดและเมาส์ในการควบคุมการเล่น

ข้อมูลสินค้าและราคาอย่างเป็นทางการจะเปิดเผยในวันเปิดตัว

YouTube video

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Related posts

Read More
Back to top