BY StolenHeart
11 May 19 2:17 pm

Razer จับมือ Vivaldi Browser สร้างระบบ Chroma Light ให้มีสีตรงกับเว็บไซต์ที่เข้าชม

3 Views

ลูกเล่นของไฟแบบ RGB ของ Razer ที่มีชื่อว่า Chroma นั้นถือได้ว่าเป็นที่กล่าวขานของเหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งานอย่างมาก เพราะสามารถเชื่อมต่อได้ในทุก ๆ อุปกรณ์ และล่าสุดนี้ความล้ำก็ไม่ได้หยุดแค่การเชื่อมต่อจากโปรแกรมของตัว Razer เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่จะรวมไปถึง Browser ที่เอาไว้ใช้ท่องเว็บไซต์ด้วย

โดยทาง Razer ได้ร่วมมือกับ Vivaldi เว็บเบราเซอร์ขนาดเล็กที่มีลูกเล่นน่าสนใจ โดยลูกเล่นใหม่นี้จะให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ของ Razer ที่มีคุณสมบัติแบบ Chroma ปรับเปลี่ยนสีไฟบนอุปกรณ์ตามเว็บไซต์ที่เลือกใช้งานอยู่ในเวลานั้นได้ ยกตัวอย่างเช่น Facebook ที่คีย์บอร์ดและอุปกรณ์อื่น ๆ จะเปลี่ยนสีเป็นสีฟ้า เป็นต้น

ทาง Vivaldi ได้ประกาศถึงความร่วมมือกับทาง Razer ในครั้งนี้ไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการไว้ดังนี้

“นี่ถือเป็นการร่วมมือตกลงกันแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนกับทาง Razer Chroma ที่เป็นการเปิดมิติใหม่ของการท่องเว็บไซต์กับอุปกรณ์อื่น ๆ เข้าด้วยกัน Razer Chroma ให้ความเคารพแก่ผู้ใช้งานที่อยากปรับแต่งสไตล์การเล่นของแต่ละคนให้มีความเฉพาะตัว ซึ่งเข้ากันดีกับ Web Browser ที่ปรับแต่งได้อิสระของ Vivaldi เช่นกัน”

ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทาง Vivaldi ร่วมมือกับบริษัทอื่นในการทำเว็บไซต์ที่รองรับกับอุปกรณ์ไฟอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ในปี 2016 ทาง Vivaldi ก็เคยร่วมมือกับ Philips ในการสร้าง Web Browser ที่รองรับการเปลี่ยนสีบนหลอดไฟตามเว็บไซต์ที่เยี่ยมชมด้วย

โดยผู้ใช้งาน Web Browser Vivaldi เวอร์ชั่น 2.5 สามารถปรับการตั้งค่าในโปรแกรมให้สามารถเปลี่ยนสีไฟของอุปกรณ์จาก Razer ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดมาลองใช้ได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top