BY Zreast
12 Feb 21 8:22 pm

Ratchet & Clank: Rift Apart ประกาศวางจำหน่ายบน PlayStation 5 วันที่ 11 มิถุนายนนี้

1 Views

Insomniac Games ประกาศวันวางจำหน่ายของ Ratchet & Clank: Rift Apart เกม Exclusive ชูโรงของ PlayStation 5 ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ในวันที่ 11 มิถุนายน 2021

YouTube video

สำหรับ Ratchet & Clank: Rift Apart จะนำเสนอการผจญภัยอันใหม่เอี่ยมเต็มรูปแบบ เล่าถึง Dr. Nefarious ผู้ชั่วร้ายที่ใช้อุปกรณ์บางอย่างเพื่อบิดเบือนมิติออกไป และตามหากาแล็คซีที่เขาจะสามารถกุมชัยชนะไว้ได้ ขณะที่ Ratchet และ Clank นั้นก็มีเหตุให้ต้องพรากจากกัน ซึ่งในระหว่างการเดินทางเพื่อกลับมารวมตัวกันใหม่ ก็ยังได้พานพบกับ Lombax เพื่อนคนใหม่ที่จะสามารถบังคับได้ในภาคนี้ด้วย ทั้งหมดจะออกสำรวจไปตามพื้นที่ใหม่ ๆ และพื้นที่ที่คุ้นเคย (แต่ถูกบิดเบี้ยวมิติออกไป) มาพร้อมกับอาวุธหลากหลายแบบให้เลือกใช้

Ratchet & Clank: Rift Apart เป็นหนึ่งเกมที่เปิดตัวมาหวือหวา โชว์ศักยภาพตัวเครื่อง PlayStation 5 ได้อย่างน่าสนใจ และตอนนี้ก็ได้เปิดพรีออเดอร์แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยมีทั้ง Standard Edition และ Digital Deluxe Edition ให้เลือกซื้อตามความต้องการ

ตัว Digital Deluxe Edition จะได้ของแถมพิเศษเพิ่มขึ้นมาเป็นเซ็ทชุดทั้ง 5 แบบ, สติกเกอร์สำหรับ Photo Mode, ไอเท็มสำหรับการอัปเกรด, Digital Soundtrack และ Digital Art Book

Ratchet & Clank : Rift Apart วางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 11 มิถุนายน 2021 โดยคาดว่าในหน้าร้านค้าโซนไทยจะมีขึ้นมาให้กดพรีออเดอร์กันเร็ว ๆ นี้

ที่มา : PlayStation Blog

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top