BY KKMTC
5 Oct 23 11:12 am

Randy Orton นักมวยปล้ำ WWE เคยจ่ายเงินราว 37,000 บาท เพื่อจ้างคนเล่นช่วยฟาร์ม Rune ใน Elden Ring

417 Views

นักมวยปล้ำ WWE ชื่อดัง จ่ายเงินราว 37,000 บาท เพื่อจ้างผู้เล่นช่วยฟาร์ม Rune ที่จะสามารถอัปเลเวลตัวละครใน Elden Ring ได้ทันที

ในการถ่ายทอดสดรายการ The Insiderz ที่เนื้อหาของไลฟ์เป็นการเผยฉากหลัง (Behind the Scene) ของวงการมวยปล้ำ ทางผู้จัดรายการไลฟ์ Brennan Williams และ Mansoor Al-Shehail ซึ่งทั้งสองคนเป็นอดีตนักมวยปล้ำ WWE ได้เผยว่า Randy Orton นักมวยปล้ำ WWE ชื่อดังเป็นคนที่ชื่นชอบเกมของค่าย FromSoftware อย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตาม Orton กลับไม่ชื่นชอบการฟาร์มไอเทมที่ผู้เล่นต้องกำจัดมอนสเตอร์ไปเรื่อย ๆ หรือเข้าไปปราบบอส เขาจึงมีการจ้างเกมเมอร์ เพื่อช่วยฟาร์ม Rune ในเกม Elden Ring โดยเขาจ่ายเงินไปกับการจ้างรวมกว่า 1,000 เหรียญฯ หรือราว 36,900 บาท

“เพราะว่าเกม [Elden Ring] แ-่งยากมาก ผมเลยจ่ายเงิน 1,000 เหรียญฯ เพื่อจ้างคนอื่นช่วยฟาร์ม Rune แล้วตัวละครผมจะสามารถอัปเลเวลเป็นระดับ 100 ได้ทันที

ผมรักเกมนี้นะ มันเป็นเกมที่สุดยอด แต่ไม่ ! ผมไม่สามารถดีลกับความไร้สาระของเกมนี้ได้ ผมเลยจ้างให้คนอื่นมาเล่นเพื่อให้ผมมี Rune เยอะ ๆ” – Brennan Williams และ Mansoor Al-Shehail กล่าวโดยอ้างอิงจากคำพูดของ Randy Orton

Elden Ring

การจ้างคนอื่นเพื่อช่วยเล่นเกมไม่ใช่สิ่งที่แปลกใหม่แต่อย่างใด เพราะเป็นธุรกิจรูปแบบหนึ่งที่มีมานานตั้งแต่เกมประเภท MMORPG ได้ถือกำเนิดขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าอาชีพจ้างเล่นเกม ยังคงมีให้เห็นบ่อยในสังคมเกมมิ่ง

ที่มา: Kotaku

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top