BY Aisoon Srikum
6 Oct 20 3:18 pm

Raji: An Ancient Epic เกมตะลุยโลกของเทพฮินดู ปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่อง และเปิดให้เล่นเดโมฟรี ๆ แล้ววันนี้

4 Views

เป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนให้ความสนใจกันพอสมควร สำหรับ Raji: An Ancient Epic เกมที่นำเสนอเรื่องราวของเหล่าเทพฮินดู

โดยในตอนนี้เกมได้ปล่อย Story Trailer ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ที่ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าปีศาจและเทพเจ้าในฝั่งฮินดูหรืออินเดีย เด็กสาวผู้ถูกเลือกนามว่า Raji ได้รับเลือกจากเทพเจ้าให้รับพลังพิเศษและปกป้องมวลมนุษยชาติ

จุดเด่นของเกมนี้คือ Artwork หรืองานภาพของเกม ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากตำนานอินเดีย เช่น มหาภารตะ รามายณะ และสถาปัตยกรรมจากยุคกลาง และใช้วิธีการออกแบบโดย Pahari Painting ของอินเดีย ทำให้ตัวเกมมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างจากเกมอื่น ๆ

นอกจากนั้นยังมาพร้อมกบัการออกสำรวจโบราณสถานแบบเดียวกับ Tomb Raider แต่เปลี่ยนรูปแบบโบราณสถานเป็นของอินเดียทั้งหมด ทุกซอกทุกมุม มีความลับ และเรื่องราวที่น่าหลงใหลรอให้คุณออกค้นหาและสำรวจ

แต่อย่างไรก็ตามเกมเพลย์ของเกมนี้คือการต่อสู้แบบ Platformer ที่ยังคงเอาศิลปะการต่อสู้จากอาวุธหลากหลายรูปแบบมานำเสนอผ่านเกมนี้ โดยรวมแล้วเกมนี้ถือว่าได้ใจแฟนเกมต่างประเทศไปพอสมควร และมีกระแสเรียกร้องว่าเกมที่ใช้ตำนานและวัฒนธรรมอินเดียแบบนี้ ควรมีออกมาเพิ่มอีกด้วย เพราะมันน่าสนใจมาก

YouTube video

Raji: An Ancient Epic จะวางจำหน่าย 15 ตุลาคมนี้ แต่ใครที่อยากลองเล่นเกมนี้ก่อน สามารถดาวน์โหลด Demo มาลองเล่นกันได้วันนี้บน Steam

Aisoon Srikum

Back to top