BY Nuttawut Apiratwarakul
8 Sep 16 1:55 pm

Rainbow Six: Siege อาจมี Season Pass ชุดใหม่

4 Views

หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงล่าสุดดูเหมือนว่า Siege เกมยิงสุดมันส์จาก Ubisoft อาจมีเนื้อหาเสริมชุดใหม่ 

Rainbow Six Siege

ในช่วงปีแรกของเกมนั้นทาง Ubisoft ได้ออกมาเปิดเผยแผนการปล่อยเนื้อหาเสริมของเกม Rainbow Six: Siege ออกมาไว้ โดยเพิ่มตัวละครใหม่อีก 8 ตัวพร้อมด่านและ Skink ปืนชุดใหม่ ขณะที่ในปัจจุบันตัวเกมนั้นถือว่าประสบความสำเร็จและถูกยกให้เป็นหนึ่งในเกมยิง Multipalyer ที่ดีที่สุดเกมหนึ่งในตอนนี้ก็ทำให้ดูเหมือน Ubisoft จะต้องการสานต่อความสำเร็จของ Siege แบบต่อเนื่อง

โดยที่มาของข่าว Season Pass ชุดสองนั้นมาจากการที่ผู้ใช้งานเว็บ Reddit ได้ทำการเผยภาพแบบสอบถามที่ Ubisoft ส่งมาโดยมีเนื้อหาว่าผู้เล่นต้องการได้รับอะไรใน Season Pass ตัวต่อไปของเกม ซึ่งในรูปที่ถูกจับมานั้นมีด้วยการสามอย่างให้เลือกคือ ชุด Uniform ใหม่ ระบบสมัครรับ Skin แบบรายเดือน (ได้รับ Skin พิเศษหนึ่งอันทุกเดือน) และก็ “ของแต่งแบบ Exclusive”

ซึ่งดูจากเนื้อหาในแบบสำรวจก็ค่อนข้างแน่นอนว่า Ubisoft ได้เริ่มพัฒนา Season Pass ชุดสองไปแล้วและก็คงจะมีการเพิ่มตัวละครพร้อมด่านใหม่ๆเข้าไปในเกมอีกส่วนแบบสอบถามก็คงเป็นของพิเศษที่แถมให้สำหรับผู้ที่ซื้อ Season Pass ตัวต่อไป

ในตอนนี้ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการใดๆจากทาง Ubisoft ก็ทำให้นี่ยังนับเป็นข่าวลือที่น่าสนใจสำหรับแฟนเกม Siege ที่หวังจะให้มีด่านใหม่ๆได้เล่นกันต่อครับ

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top