BY Aisoon Srikum
20 May 20 10:30 am

Rainbow Six Siege อาจมี Operator พิเศษเป็นตัวละครรับเชิญจากเกมในเครือ Ubisoft

6 Views

Rainbow Six Siege กลายเป็นเกม Tactical FPS ที่สร้างรายได้มหาศาลให้กับ Ubisoft และยังคงมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดผู้ออกแบบเกมอย่าง Jean-Baptiste Halle ได้ออกมาเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ตัวละครในเครือ Ubisoft อาจมาปรากฎตัวเป็น Operator หรือตัวละครรับเชิญในเกม Rainbow Six Siege

สื่อ Dualshocker ได้สัมภาษณ์กับ Jean-Baptiste Halle เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาได้ให้ข้อมูลที่เปิดเผยไปแล้วอย่าง  Operation Steel Wave และในตอนท้ายมีคำถามว่า “ถ้าคุณเพิ่มตัวละครของ Ubisoft จากแฟรนไชส์ใด ๆ ก็ได้ลงไป มันจะเป็นยังไง?”

DualShocker คิดว่าคำถามนี้น่าจะตอบไม่ยาก เพราะมันเป็นแค่เรื่องสมมติ แต่ Jean-Baptiste Halle ก็บอกว่า มันเป็นคำถามที่น่าสนใจมาก แต่ผมคงต้องขอผ่านการตอบคำถามนี้ไปก่อน มันมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายในเครือของ Ubisoft ที่สามารถเพิ่มเข้าไปในเกมได้ แต่เราอยากให้คุณจับตาดูปีนี้ไว้ให้ดี เราอาจจะมีตัวละครใหม่ที่น่าสนใจเพิ่มเข้าไป นั่นคือทั้งหมดที่ผมพูดได้

การตอบคำถามแบบนี้แปลว่าทาง Rainbow Six Siege นั้นมีแผนที่จะทำแบบนี้อยู่แน่นอน และถ้าเป็นจริงล่ะก็แฟน ๆ หลายคนคงไม่ต้องสงสัยว่าตัวละครไหนที่เหมาะกับการไปแจมมากที่สุด นั่นก็คือ Sam Fisher จาก Splinter Cell นั่นล่ะ

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา Sam Fisher ก็เคยไปร่วมแจมกับซีรีส์เกม Tom Clancy’s มาแล้วหลายหน ทั้งใน Ghost Recon Wildlands และ Ghost Recon Breakpoint ถ้าจะมา Rainbow Six Siege อีกสักเกมก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ แต่เราก็ยังคงเกิดคำถามว่า ในเมื่อเขายังโลดแล่นอยู่บนเกมของคนอื่นได้จนทุกวันนี้ แล้วเหตุใด Ubisoft จึงไม่เริ่มทำเกมภาคใหม่ ๆ ของเขาเสียที..

ทั้งตัวละครใหม่ใน Rainbow Six Siege ทั้งความเป็นไปได้ของ Splinter Cell เราคงต้องรอความคืบหน้ากันต่อไป

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top