BY Aisoon Srikum
26 Jul 23 1:41 pm

Quantum Error ยกเลิกการพัฒนาบนเครื่องเวอร์ชั่นเก่า และจะลงให้เครื่องยุคปัจจุบันเท่านั้น

4 Views

Quantum Error เกมยิงพ่วงความหลอนตัวใหม่ ประกาศยกเลิกการพัฒนาบนเครื่องยุคเก่า และจะลงให้กับยุคปัจจุบันเท่านั้น

สตูดิโอ TeamKill ผู้พัฒนาเกม Quantum Error เกมยิงพ่วงความหลอนสุดสะพรึงที่ประกาศเปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงปี 2020 ได้ออกมาประกาศอัปเดตความเคลื่อนไหวของตัวเกม โดยประกาศยกเลิกการพัฒนาลงให้กับเครื่อง PlayStation 4 แล้ว

น่าเสียดายที่เราต้องยกเลิกเวอร์ชั่น PS4 แม้ว่าตัวเกมจะถูกสร้างขึ้นบน PS5 เป็นหลัก แต่เราก็หวังจะให้เครื่อง PS4 เล่นได้ด้วย แต่ด้วยคุณภาพของตัวเกมนั้น Quantum Error ต้องการจะมอบประสบการณ์ 60FPS ให้ผู้เล่น เราจึงได้ข้อสรุปว่า จะไม่ทำเวอร์ชั่น PS4 อีกต่อไป

  • TeamKill

สตูดิโอยังต้องอธิบายเพิ่มว่า เวอร์ชั่น PS4 นั้น จำเป็นจะต้องดาวน์เกรดเกมลงอย่างมาก และเปลี่ยนเนื้อหา ระบบแสงเงา และอื่น ๆ อีกมาก เพื่อให้เครื่องรันไหว ซึ่งมันยุ่งยากเกินไปในการทำงาน และยังมีความต่างของเรื่องหน่วยความจำและ SSD อีกด้วย

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ พวกเขาจึงตัดสินใจยุติการพัฒนาตัวเกมเวอร์ชั่น PS4 ลง ส่วนเครื่องอื่น ๆ นั้น ยังไม่มีประกาศ แต่ยืนยันว่าเวอร์ชั่น PC จะเปิดตัวในภายหลัง

Quantum Error ว่าด้วยเรื่องราวของ Jacob Thomas ที่ต้องเผชิญหน้ากับไฟลุกลามศูนย์วิจัยและต้องช่วยเหลือคนจากไฟหายนะครั้งนี้ ตัวเกมยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายในปัจจุบัน

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top