BY KKMTC
4 Apr 23 12:38 pm

Quantum Break เตรียมเอาออกจาก Xbox Game Pass เดือนนี้ ทั้งที่เกมจัดจำหน่ายโดย Microsoft

7 Views

การนำเกมออกจาก Xbox Game Pass เป็นเรื่องปกติ แต่อาจจะไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่สำหรับเกม Quantum Break ที่จัดจำหน่ายโดย Microsoft

อัปเดต: Microsoft ได้เผยกับสื่อ Xbox Dynasty แล้วว่าสาเหตุที่นำ Quantum Break ออกจาก Xbox Game Pass เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ แต่ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะกลับมาให้เล่นใน Xbox Game Pass อีกครั้งแน่นอน

ล่าสุด เกมเมอร์หลายคนค้นพบว่า Quantum Break เกมแอ็กชันเน้นเล่าเนื้อเรื่อง ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในเรื่องการนำเสนอฉากคัตซีนระหว่างในเกมกับคนแสดง จะเตรียมปลดออกจาก Xbox Game Pass ภายในเดือนเมษายนนี้

ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ Xbox Game Pass จะมีการนำเกมออกจากระบบดังกล่าวในวันใดวันหนึ่ง แต่เกมเมอร์รู้สึกประหลาดใจที่เกม Quantum Break โดนถอดออกจากระบบ ทั้งที่เกมดังกล่าวจัดจำหน่ายโดย Microsoft เอง

Quantum Break เป็นผลงานเกมของทีมงาน Remedy Entertainment โดยมีตัวแทนจำหน่ายเป็น Microsoft ซึ่งตัวเกมออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2016 ในเกมคอนโซล Xbox กับ PC เท่านั้น

Quantum Break

ภาพจาก Destructoid

ยังไม่มีความชัดเจนว่าการเตรียมนำเกม Quantum Break ออกจาก Xbox Game Pass เป็นความตั้งใจของทีมงาน หรือเป็นข้อผิดพลาดกันแน่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Destructoid

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top