BY Aisoon Srikum
20 Dec 19 11:11 am

Puma และ PlaySeat จับมือกันทำเก้าอี้สำหรับเกมเมอร์ แต่ดันถูกมองว่าเป็น Sex Chair ซะอย่างนั้น

32 Views

เมื่อวานเพิ่งออกถุงเท้าเกมมิ่ง วันนี้ Puma ยังคงเดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่และชิ้นนี้ได้ร่วมมือกับ PlaySeat โดยเป็นเก้าอี้สำหรับเล่นเกม แต่ดันถูกมองว่าเป็นเก้าอี้ Sex Chair ไปซะอย่างนั้น

สำหรับ PlaySeat เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในการผลิต Gaming Gear ประเภท Controller โดยเฉพาะประเภทจอยพวงมาลัยที่เอาไว้ใช้ในเกมขับรถเป็นหลัก ส่วน Puma เองก็เป็นแบรนด์ที่ผลิตสินค้าเกี่ยวกับกีฬาชื่อดัง

สื่อข่าวอย่าง TSA ต่างลงความเห็นอย่างพร้อมเพรียงกันในครั้งแรกที่ได้เห็นเก้าอี้ตัวนี้ ใช่ มันเป็น Sex Chair แน่ ๆ ผมดูยังไงมันก็ Sex Chair ! สำหรับเจ้าเก้าอี้ตัวนี้มีราคาอยู่ที่ 398 ปอนด์อังกฤษ หรือราว ๆ 15,000 บาทไทย โดยในวิดีโอโปรโมทคือมันค่อนข้างจะมีอิสระในการนั่ง และสามารถโยกไปมาได้ 

นอกจากนั้นตัวเก้าอี้ยังใช้วัสดุไฮเทคในการระบายอากาศที่พัฒนาโดย Puma และตัวเบาะนั่งสามารถปรับให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานได้ พวกเขายืนยันว่าเกมเมอร์จะยังคงมีอิสระและความสะดวกสบาย ต่อให้นั่งเล่นเกมอยู่หน้าจอเป็นเวลาหลายชั่วโมงแล้วก็ตาม

ผู้อำนวยการของ Puma เผยว่า พวกเขาต้องเริ่มมองเห็นนักเล่นเกมเป็นนักกีฬาอีกประเภทหนึ่งได้แล้ว และนักกีฬาประเภทเกมเมอร์นี้จะมีความพิเศษเป็นของตัวเอง พวกเขาเล็งเห็นถึงจุดนี้จึงเริ่มมาผลิตสินค้าสำหรับนักกีฬาสายเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น

แต่ก็นั่นล่ะครับ สื่อข่าวอย่าง TSA ยังมองว่าเป็น Sex Chair ส่วนคนอื่นจะมองมันเป็นแบบไหน ก็สุดแล้วแต่เราจะพิจารณากันล่ะ

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top