BY North
6 Feb 19 3:52 am

PUBG Mobile เปลี่ยน Bonus Challenge เป็น UC

6 Views

เรื่องที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดกับเกมอย่าง PUBG Mobile ก็คงหนีไม่พ้นการอัพเดทครั้งใหม่ PUBG Mobile 0.11.0 ที่คาดว่าจะมีการเพิ่มเข้ามาในเร็ว ๆ นี้ แต่อีกหนึ่งระบบที่ทางเว็บไซต์ news18 คาดว่าจะถูกเพิ่มเข้ามาด้วยนั่นก็คือระบบ Bonus Challenge

ระบบนี้เป็นระบบที่จะมาพร้อมกับโหมดซอมบี้ ในเวอร์ชั่นเบต้า ซึ่งสื่อต่างประเทศหลายสำนักก็คาดว่าจะมีการเพิ่มเข้ามาในการอัพเดท PUBG Mobile 0.11.0 อย่างแน่นอน โดยข้อดีของระบบ Bonus Challenge นั้นก็คือการที่สามารถนำ Battle Coin (BC) ไปแลก Unknown Cash (UC) ได้นั่นเอง

Bonus Challenge จะคล้ายกับ PUBG Mobile Crew Challenge แต่ข้อแตกต่างก็คือคุณจำเป็นที่จะต้องเล่นคนเดียว ไม่ได้เล่นเป็นทีม สำหรับการจะเข้าร่วมจำเป็นต้องใช้ Bonus Challenge Vouchers หรือ Unknown Cash จากนั้นจะมีการเลือกคลาส Novice, Adept และ Expert การฆ่าแต่ละครั้งของผู้เล่น Novice จะได้ 15 แต้ม Adept จะได้ 30 แต้ม และ Expert จะได้ 45 แต้ม ซึ่งสามารถเก็บได้สูงสุด 1500 BC

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจ นอกเหนือจากโหมดซอมบี้ที่จะมาในการอัพเดท 0.11.0 เพื่อตอบโจทย์ผู้เล่นที่ขยันเล่นเกม ให้มีสิทธิ์ในการรับ UC เทียบเท่ากับผู้เล่นที่เติมเงินเพื่อนำไปซื้อของตกแต่ง  

North North

Back to top