BY North
1 Jul 19 11:21 am

PUBG Lite ความเสี่ยงที่น่ากลัวของต้นฉบับ

3 Views

แม้ว่าจะมีการพูดถึงข้อดีมากมายของเกม PUBG Lite แต่จริง ๆ ความเสี่ยงในเรื่องของผลกระทบจากรายได้ของเกม PUBG เวอร์ชั่นดั้งเดิมก็มีมาก สิ่งที่ผู้พัฒนาอย่าง PUBG Corp. ใส่ไว้ใน PUBG Lite คือส่วนที่ขาดหายไปใน PUBG เวอร์ชั่นปกติ โดยสิ่งเหล่านี้คือความน่ากลัวของ PUBG Lite ที่ส่งผลต่อต้นฉบับ

กราฟิกที่เป็นมิตรกว่า

PUBG Lite มีกราฟฟิกที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเวอร์ชั่นปกติอย่างปฏิเสธไม่ได้ แม้มันจะมีความสวยงามไม่เท่า แต่ความเป็น Battle Royale ก็เท่ากัน และคอมพิวเตอร์ระดับต่ำ ๆ ก็สามารถที่จะเล่นได้ แถมผู้เล่นเองไม่ต้องไปเล่น PUBG Mobile ผ่าน Emulator อีกด้วย

กลศาสตร์การเล่นเกม

รูปแบบการเล่นของ PUBG ปกตินั้นขึ้นอยู่กับเวอร์ชั่นของเกม ดังนั้นนี่เป็นข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่สำหรับ PUBG Lite ที่จะทำงานได้อย่างราบรื่นบนกราฟิกที่เทียบเท่ากับมือถือและทำงานตามกลไกของเวอร์ชั่นพีซี

ความต้องการของระบบต่ำ

PUGB Lite มีปัจจัยสำคัญและเป็นข้อกำหนดของเกมว่า เกม PUBG Lite นั้นจำเป็นที่จะต้องรองรับเครื่องของผู้เล่นที่มีสเปคที่ต่ำได้ แน่นอนว่าเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้เล่นหลาย ๆ คนที่ไม่สามารถที่จะเล่น PUBG เวอร์ชั่นปกติได้

การปรับความเหมาะสมPUBG

การที่ต้องการจะเพิ่มคุณภาพของกราฟิกนั้นส่งผลต่อการเล่นอย่างมากกับเกม PUBG โดยเวอร์ชั่นปกติจะยิ่งเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบขึ้น แต่ถ้าเวอร์ชั่น PUBG Lite ความได้เปรียบเสียเปรียบในข้อนี้จะน้อยมาก

เรื่องของราคา

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตัวเกม PUBG Lite คือความเสี่ยงและความน่ากลัวของ PUBG เวอร์ชั่นปกตินั่นก็คือเรื่องของราคาสำหรับเกม PUBG Lite เปิดให้เล่นฟรี ในขณะที่เวอร์ชั่นปกติต้องเสียเงินซื้อ ความเสี่ยงนี้เป็นความเสี่ยงต่อทั้งจำนวนผู้เล่นเกมและรายได้ของ PUBG Corp.

North North

Related posts

Read More
Back to top