BY North
23 May 19 11:15 am

PUBG Lite กำลังเพิ่มแผนที่ Sanhok เข้ามาแล้ว

2 Views

PUBG Lite กำลังเพิ่มแผนที่ที่ 3 ในการอัพเดทครั้งต่อไปนับตั้งแต่เปิดตัว PUBG Lite ในประเทศไทยในเดือนกุมภาพันธ์เกมนี้มีให้บริการในกว่า 15 ประเทศรวมถึงเอเชียและอีกหลายประเทศในยุโรปและอเมริกาใต้ ในขณะที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้พัฒนากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อนำการปรับปรุงเกม

โดยทางทีมงานได้มีการประกาศว่า ในวันที่ 23 พ.ค. เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ทีมงานจะทำการปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ เพื่ออัพเดทเนื้อหาและพัฒนาตัวเกม การบำรุงรักษาจะมีระยะเวลาประมาณ 4 ชั่วโมง โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 8.00 น. จนถึง 12.00 น.

สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นแผนที่ Sanhok มาก่อน Sanhok เป็นแผนที่ที่ค่อนข้างเล็กเต็มไปด้วยภูมิทัศน์สีเขียวและสวยงาม เนื่องจากขนาดที่เล็ก Sanhok จึงถูกเลือกโดยผู้เล่นที่ชอบดื่มด่ำกับความรวดเร็วและการต่อสู้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีก้อนหินขนาดใหญ่และหญ้าสูงที่จะซ่อนตัว

เดินหน้าอีกหนึ่งก้าวแล้วสำหรับ PUBG Lite ซึ่งเป็นที่น่าสนใจว่าตัวแผนที่ Sanhok นั้น มีรายละเอียดที่ค่อนข้างเยอะและ PUBG Lite ต้องทำการปรับให้รายละเอียดเหล่านั้นน้อยลงเพื่อทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทุกคน น่าสนใจที่ว่าแผนที่ Sanhok ของ PUBG Lite จะออกมาเป็นรูปแบบไหน

North North

Back to top