BY BOM
25 Jun 18 2:41 pm

PUBG โชว์ไอเทมพิเศษสำหรับผู้ซื้อตั๋วเข้างาน PGI 2018

1 Views

ราคาแพงแน่นอน

หากเพื่อน ๆ เข้าเกมในช่วงนี้คงจะเห็นโฆษณาของงาน PUBG บ่อย ๆ ในชื่อของ PUBG Global Invitational 2018 ที่เป็นระดับ Major อย่างเป็นทางการของเกมที่มีเงินรางวัลถึง 60 ล้านบาท โดยงานจะจัดขึ้นที่ Mercedes-Benz Arena ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งในตอนนี้ทางทีมงานก็ได้โชว์ไอเทมสุดพิเศษสำหรับการแข่งขันครั้งนี้โดยเฉพาะ โดยจะแจกให้ผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคน คน ๆ 1 ชิ้นและแต่ละวันจะให้ของที่ไม่เหมือนกัน จะมีไอเทมอะไรบ้างไปดูกันเลย

ไอเทมพิเศษที่ทางทีมงาน PUBG ได้มอบให้แก่ผู้ร่วมงานนั้นประกอบไปด้วยไอเทม 4 ชิ้นได้แก่ Pan of Judgement, Doomsday Hoodie, Survivalist Slacks, Reaper Mask  

 

สำหรับราคาตั๋วระดับ Premium แล้วจะตกคนละ  2,500 บาทต่อวันซึ่งตั๋วระดับ Premium นั้นจะมีทางเข้าพิเศษ มีห้องรับรองพิเศษและมีที่นั่งพิเศษ สำหรับตั๋วเข้างานแบบธรรมดานั้นจะมีราคา 1000 บาทต่อวัน แต่หากไปแบบ Squad ก็จะประหยัดไปอีกคนละ 4€ หรือประมาณ 150 บาท

 

 

งาน PGI 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 25 กรกฏาคม 2018 คราวนี้มีทีมขวัญใจมหาชนชาวไทยอย่าง MITH.PUBG ที่มีสมาชิกอย่าง MinORu, Ezqelusia, SviTT, HonBoya ที่สามารถคว้าตำแหน่งตัวแทนของทีมชาติไทยได้ ทางทีมงานจึงขอส่งกำลังใจให้กับทีม Mith สามารถคว้าชัยในการแข่งขันครั้งนี้

หากเพื่อน ๆ อยากซื้อตั๋วสามารถซื้อได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top