BY KKMTC
20 Jun 18 1:10 pm

PUBG ฉลองยอดขายสูงสุด 50 ล้านชุด พร้อมลดราคาเกมเป็นครั้งแรก !

2 Views
ถึงแม้ PUBG ตอนนี้จะเจออุปสรรคคู่แข่งมากมาย แต่ก็มิอาจหยุดยั้งความนิยมของเกมได้

PUBG ก็ยังเป็นเกมที่นิยมอยู่เรื่อย ๆ และจะมีอัพเดทแผนที่ใหม่ในอนาคตอย่าง Winter Map สำหรับ Xbox One และ SANHOK ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายในการทดสอบแผนที่ แต่ก่อนที่จะปล่อยอัพเดทขนาดใหญ่อีกรอบ ทีมงานได้ประกาศข่าวที่น่ายินดีและเฉลิมฉลองขอบคุณแก่ผู้เล่นซะก่อน

PUBG Corporation ได้ประกาศข่าวใหญ่สำหรับทีมงานว่าตอนนี้ เกม PUBG ได้มียอดขายเกมสูงสุดทะลุ 50 ล้านก็อปปี้แล้ว โดยนับทั้งรวมแพลตฟอร์ม PC และ Xbox One 

นอกจากนี้ ทีมงานได้บอกยอดตัวเลขเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมเช่นกัน โดยยอดผู้เล่นสมัครเล่นเกม PUBG มีมากถึง 400 ล้านผู้เล่นทั่วโลก แล้วมีเกมเมอร์เกิน  87 ล้านคนที่เล่น PUBG ต่อหนึ่งวันทั่วทั้งแพลตฟอร์ม รวมถึง PUBG Moblie ด้วยเช่นกัน

PUBG

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยอดตัวเลขสูงสุงตามได้ตั้งเป้าหมายไว้ ทีมงานได้วางจำหน่ายลดราคาเกม PUBG เป็นครั้งแรกใน Steam และร้านขายเกมอื่น ๆ โดยเกมจะ Sale ลดจากราคาเต็มอยู่ที่ 33% (จาก 559 บาท เหลือ 374.53 บาท) จะมีระยะเวลาในวันนี้ วันที่ 19 มิถุนายน จนถึง 5 กรกฎาคม 2018

PUBG ประกาศลดราคาไม่ใช่เพียงแค่เพราะเฉลิมฉลองทำยอดตามเป้าหมายอย่างเดียว แต่อาจจะเป็นเรื่องของคู่แข่งเกมประเภท Battle Royale ที่มากขึ้นและแข็งแกร่งเทียบเท่าอย่าง Fortnite และเกมคุณภาพระดับ AAA หลายเกมเริ่มมีการผลักดันเพิ่มโหมดนี้มากขึ้น เช่น Call of Duty: Black Ops 4 ในชื่อโหมด “Blackout” และ Battlefield V ในโหมดนามสั้น ๆ ว่า “Royale”

และตัวเกมได้รับวิจารณ์ในแง่ลบและผู้เล่นได้บ่นถึงความไม่คืบหน้าในการพัฒนาเกม เพราะประสิทธิภาพ และระบบการยิง Hit Detection ของเกมนี้ ยังคงมีปัญหาอยู่มากมาย ซึ่งทีมงาน PUBG จะต้องรับศึกทั้งในเรื่องการพัฒนาเกม และรักษาผู้เล่นไว้ เพื่อที่จะต่อกรกับเกม Battle Royale ที่จะมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคตข้างหน้า

PUBG

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top