BY Nuttawut Apiratwarakul
31 Jan 17 1:47 pm

Producer มั่นใจหนังใหญ่ Splinter Cell “โคตรเท่” แน่นอน

0 Views

โครงการภาพยนตร์จากเกมดัง Splinter Cell กำลังเดินหน้าแบบต่อเนื่องโดยล่าสุดตัวบทที่เขียนเสร็จได้ถูกส่งถึงมือ Tom Hardy ดารานำของเรื่องแล้ว 

Basil Iwanyk  Producer ของหนัง Splinter Cell ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับโครงการรวมไปถึงแสดงความมั่นใจว่าตัวหนังจะออกมาดีและแตกต่างจากหนังสายลับเรื่องอื่นๆที่เคยมีมา พร้อมยืนยันว่าดาราหนุ่ม Tom Hardy ตื่นเต้นมากในการจะได้มาเล่นในหนังเรื่องนี้

Basil Iwanyk ยืนยันว่าตอนนี้ตัวบทของหนังได้ถูกเขียนจนเสร็จเรียบร้อยและถูกส่งไปให้ Tom Hardy อ่านเพื่อแสดงความเห็น โดยหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงตัวหนังน่าจะเข้าสู่ช่วงเริ่มต้นการถ่ายทำกันในช่วงปลายปีนี้

Iwanyk ยังแสดงความคิดเห็นว่าหนังจาก Splinter Cell น่าจะประสบความสำเร็จและทำเงินได้มากกว่าหนัง Assassin’s Creed ที่ดาราหนุ่ม Michael Fassbender แสดงนำ (หนังทำเงินไป 210 ล้านเหรียญจากทั่วโลก) และฟังดูแล้วหนัง Splinter Cell น่าจะเดินตามรอยหนัง Assassin’s Creed ในแง่ที่จะไม่ใช่การเล่าเรื่องราวจากเกมใหม่แต่จะเป็นการขยายเนื้อหาในโลกของเกมให้กว้างขึ้น

ความท้าทายในการทำหนัง Splinter Cell ให้น่าสนใจนั้นอยู่ตรงที่เราไม่ได้มีซีรีส์ที่มีเนื้อหาเบื้องหลังถูกกำหนดตายตัวไว้แล้ว นั่นทำให้เราสามารถสร้างโลกสร้างฉากหลังในแบบที่เราต้องการและใส่ตัวละครใหม่ๆเข้าไปได้  ผมไม่คิดว่าหนังของเราจะให้ความรู้สึกว่าเป็นหนังที่มาจากเกม  ผมคิดว่าหนังจะให้ความรู้สึกว่าเป็นหนังบู๊ โคตรเท่ ที่มี Tom Hardy มารับบทนำ นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ

Iwanyk แอบแย้มเนื้อหาของหนังเอาไว้นิดๆว่าตัวหนังจะไม่ใช้เหตุการณ์ในโลกความจริงมาเป็นแรงบันดาลใจและตัวหนังจะไม่ให้ความรู้สึกเหมือนหนังสายลับเรื่องอื่นๆอย่าง James Bond หรือ Jason Bourne  โดยจะมีฉากหลังเป็นเรื่องราวความขัดแย้งในแบบที่ไม่ถูกนำมาสร้างเป็นหนังนานมาแล้ว

Iwanyk ยังระบุว่าตัวดาราหนุ่ม Tom Hardy นั้นก็เป็นเกมเมอร์ตัวจริงอีกคนแถมเขายังมีเพื่อนในวงการหน่วยรบพิเศษอยู่หลายคนทำให้ Tom Hardy ตื่นเต้นและต้องการจะมาเล่นบทนี้มากๆ

ถ้า Ubisoft ยังสนใจดันโครงการหนังจาก Splinter Cell กันอยู่แบบนี้เราก็ได้แต่หวังว่าเราจะได้เห็นตัวเกมภาคใหม่ในเร็ววันครับ

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top