BY BOM
31 Jul 18 11:33 am

Pro Player ยืนยัน PUBG ยังไงก็ดีกว่า Fortnite

5 Views

เป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนก็ตั้งคำถามมานานว่า PUBG หรือ Fortnite กันแน่ที่เป็นเกม battle royale ที่ดีกว่ากัน บางเว็บไซด์ก็ออกมาบอกว่าเกม PUBG ดีกว่า บางเว็บไซด์ก็ออกมาบอกว่า Fortnite จนมีหลาย ๆ เว็บไซด์ทำการสร้างโพลสำรวจความพึงพอใจของผู้เล่นเพื่อหาคำตอบว่าเกมไหนคือเกม battle royale ที่ดีที่สุด

เมื่อเกมอย่าง PlayerUnknown’s BattleGrounds หรือ PUBG ได้มีการเปิดตัวรูปแบบการเล่นแบบ battle royale ที่น่าสนใจได้ไม่นานทาง Epic เกมผู้พัฒนาเกม Fortnite ก็ได้ปล่อยโหมดเกมที่เป็นโหมด battle royale ออกมาเหมือนกัน ทำให้ดึงฐานผู้เล่นบางส่วนของ PUBG ออกไป

แต่ไม่ได้หมายความว่า PUBG จะถึงทางตัน ทาง PUBG ก็ได้ดันตัวเองจนได้ขึ้นมาเป็นกีฬา eSport ระดับโลกที่ก็จัดการแข่งขันอยู่ตลอด โดยงานที่กำลังจัดอยู่ในปีนี้ก็คือ PGI 2018 ซึ่งทางผู้เล่นระดับท็อปอย่าง “Jace Voxsic” จากทีม Pittsburgh Knights ก็ได้ออกมาบอกว่า Fortnite นั้นมีไอเดียที่ดี แต่ยังไงเขาก็คิดว่า PUBG ดีกว่า Fortnite ในทุก ๆ เรื่อง

PlayerUnknown's Battlegrounds

นี่ก็เป็นเพียงมุมมองเกม 2 เกม จากสายตาของผู้เล่นระดับโลกจากทีม Pittsburgh Knights ที่จบการแข่งขัน TPP ในลำดับที่ 5 ส่วนเรื่องเกมไหนจะดีกว่าเกมไหนเราคงต้องดูการปรับปรุงในระยะยาว เกมไหนจะมีไอเดียดี ๆ เพิ่มเข้ามาในแพทช์ใหม่ ๆ ทุกอย่างก็ต้องให้ผู้เล่นทุกคนทั่วทั้งโลกเป็นคนตัดสิน แต่บางคนก็ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเล่นอยู่เกมเดียว ทั้ง 2 เกมก็มีสไตล์ เป็นของตัวเอง ทำให้ผู้เล่นหลาย ๆ คนก็เล่นทั้ง 2 เกม

ที่มา:www.twingalaxies.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top