BY Aisoon Srikum
18 Mar 20 1:57 pm

Predator : Hunting Grounds จะเปิดให้เล่นช่วงทดลองฟรี ๆ ในวันที่ 27 มีนาคมนี้

7 Views

จงเป็นผู้ล่าหรือเป็นผู้ถูกล่า กับ Predator : Hunting Grounds เกมใหม่จากสตูดิโอ IllFonic

หลังจากเปิดตัว ปล่อยตัวอย่างออกมาเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว แม้จะมีกระแสด้านลบอยู่บ้างในเรื่องกราฟิกและแนวเกมการเล่น แต่ก็ยังมีผู้ที่สนใจและรอเล่นเกมนี้กันอยู่กับ Predator : Hunting Grounds เกมแนวแอ็คชั่น PVP แบ่งฝ่ายกันระหว่างมนุษย์และพรีเดเตอร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ชื่อดังในอดีตอย่าง Predator นั่นเอง

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายและเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เมษายน 2020 นี้ แต่ใครที่ลังเลว่าจะซื้อเกมนี้ดีหรือไม่ นี่คือโอกาสในเข้าร่วมทดสอบเล่นแบบฟรี ๆ โดยการทดสอบนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 27 – 29 มีนาคมนี้ และผู้เล่นบน PC และ PS4 จะสามารถ Cross-Platform เล่นด้วยกันได้ (ฝั่ง PC ตัวเกมเปิดขายบน Epic Games Store)

Predator : Hunting Grounds เป็นเกมแนวแอ็คชั่น PVP 1vs5 ที่มีทั้งมุมมองบุคคลที่ 1 และมุมมองบุคคลที่ 3 ขึ้นอยู่กับคุณเล่นฝั่งไหน ในหนึ่งเกมจะมีผู้เล่น 1 คนเป็นพรีเดเตอร์หรือนักล่า ส่วนอีก 5 คนจะเป็นมนุษย์ที่เรียกว่า Fireteam ที่เป็นทหารชั้นยอดมากฝีมือที่จะต้องร่วมมือกันหนีพรีเดเตอร์ออกจากป่า (หรือหันไปรุมยำพรีเดเตอร์ให้ตายคาเท้า) ฝั่งพรีเดเตอร์จะมีสกิลอำพราง ลอบเร้น ลอบฆ่าและอาวุธที่ล้ำสมัยจำนวนมาก ส่วนฝั่ง Fireteam ก็จะต้องเน้นการทำงานกันเป็นทีม

เอาเป็นว่าใครสนใจเกมนี้ วันที่ 27 มีนาคมนี้ก็เข้ามาร่วมเล่นฟรีกันได้ทั้ง PC และ PS4

Aisoon Srikum

Back to top