BY Nattapit Arsirawatvanit
13 Feb 19 4:35 pm

Pornhub เตรียมแจก Premium ฟรี ต้อนรับวันวาเลนไทน์

19 Views

ถือว่าเป็นธรรมเนียมไปแล้ว (หรือเปล่า ?) กับการที่ Pornhub เว็บลามกชื่อดังจะแจก Premium ฟรี ๆ ในเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ เพราะเมื่อปีที่แล้วเว็บไซต์รายนี้ก็เคยแจกไปรอบนึงแล้ว และรอบนี้ก็จะแจกเพิ่มอีก

โปรโมชั่นนี้น่าจะทำให้หนุ่มน้อยใหญ่ไร้คู่ที่พักผ่อนสบาย ๆ ในวันวาเลนไทน์กลับมาคึกคักอีกครั้ง เพราะ Premium ของ Pornhub ประกอบไปด้วยคุณสมบัติพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอลามกแบบ 4K, วิดีโอลามกแบบ VR และที่เด็ดที่สุดคือการรับชมวิดีโอลามกแบบถูกลิขสิทธิ์จากเว็บไซต์ในเครือ

ในปี 2018 Pornhub เคยออกมาเปิดเผยว่า ทุกปีในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ จะมีผู้ใช้มากกว่าปกติหลายเท่า และในปีที่ผ่านมา (ปี 2017) มีผู้ใช้เข้ามาใช้งานเว็บไซต์ในวันวาเลนไทน์เพิ่มขึ้นกว่า 308% ส่วนมากเป็นชาวชิลี รองลงมาเป็นเม็กซิโก และเปรู ตามลำดับ

Pornhub

สำหรับแนวที่มีคนค้นหามากที่สุดในวันนั้น อันดับ 1 คือแนว Lesbian ที่มีผู้ค้นหาเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมถึง 1594% จากปกติ รองลงมาคือ Ebony และ POV ส่วน Milf ที่เคยเป็นอันดับหนึ่งมาตลอดในการค้นหาปกติ กลับตกไปอยู่ในอันดับที่ 5 จากการวิเคราะห์ น่าจะเป็นเพราะแนว Lesbian Ebony POV รวมถึง VR นั้น จะมีคุณภาพได้ก็ต่อเมื่อคุณเลือกดูแบบ Premium เท่านั้น ส่วน Milf เป็นแนวที่มีการผลิตออกมาเยอะ ไม่จำเป็นต้องดูของดีในโหมด Premium ก็ได้

ใครที่เหงาเปล่าเปลี่ยวใจ ไม่รู้จะทำอะไรดีในวันวาเลนไทน์ สามารถรอรับพรีเมี่ยมได้ ที่นี่ (ตัวพรีเมี่ยมจะเปิดให้รับในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็น EST)

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top