BY Aisoon Srikum
22 Nov 19 2:43 pm

PornHub จัดโปรโมชั่นฉลอง Black Friday จ่าย 9,000 บาท ดูได้ตลอดชีวิต!

9 Views

เทศกาล Black Friday น่าจะเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่เหล่านักช็อปถูกใจกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชอบในชีวิตจริงหรือช็อปผ่านอินเตอร์เน็ต แต่โปรโมชั่นนี้น่าจะถูกแฟน ๆ สาย 18+ ทั่วโลก เพราะเป็นโปรโมชั่นเด็ดจาก PornHub เว็บไซต์วิดีโอผู้ใหญ่ชื่อดัง

โดยโปรโมชั่นตัวนี้จัดว่าเด็ดสุด สำหรับผู้ที่อยากเป็นสมาชิก Premium ของเว็บไซต์ Pornhub โดยโปรโมชั่นตัวนี้คือการสมัครสมาชิกแบบ Lifetime หรือเป็นสมาชิกถาวรเลย จ่ายตู้มเดียวจบไม่ต้องจ่ายเพิ่มอีกใด ๆ และในวาระเทศกาล Black Friday นี้ ค่าสมัครสมาชิกตลอดชีพจะถูกลดราคาเหลือเพียง 299$ หรือเพียง 9,000 บาทเท่านั้น

สำหรับสมาชิก Premium นั้นจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงฟีดวิดีโอให้เข้มข้นและน่าสนใจมากขึ้น , ตัด ads โฆษณาสุดกวนใจออกไป เด็ดที่สุดเลยคือรองประสบการณ์การชมวิดีโอ 18+ แบบ VR ! และยังสนับสนุนไอเทมนอกจออย่าง Smart Sex Toy ทั้งหลายด้วย งานนี้สาย 18+ ถ้าเสพติดเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงจริง ๆ

สำหรับกิจกรรมเทศกาลนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคม คาบเกี่ยวช่วงเงินเดือนออกแบบนี้ ใครสนใจจะเจียดเงินสัก 9 พันบาทมาจ่ายค่าสมาชิกนี้ ก็อย่าพลาดเชียวครับ

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top