BY BOM
30 May 18 11:09 am

Pokemon ภาคใหม่เปิดแล้วในชื่อ Pokémon: Let’s Go, Pikachu และ Pokémon: Let’s Go Eevee

10 Views

ได้เวลาซื้อเครื่อง Nintendo Switch แล้ว

สำหรับซีรี่ยส์ Pokémonแล้ว Pokémon Ultra Sun and Ultra Moon เป็นเกม Pokémon ที่เหล่าสาวกได้เล่นกันเป็นภาคล่าสุดและภาคส่งท้ายของเครื่อง 3DS ที่ทำออกมาได้สมกับแฟน ๆ หวังไว้ ซึ่งหลังจากการเปิดตัวของเครื่องใหม่อย่าง Nintendo Swtich แฟน ๆ ปู่นินก็ได้รอถึงการประกาศตัวของเกม Pokémon สำหรับเครื่อง Console เครื่องนี้มาโดยตลอด ซึ่งเหมือนว่าตอนนี้แฟน ๆ Pokémon จะได้เฮแล้ว

หลังจากปล่อยให้สาวก Nintendo Switch รอกันมานานในที่สุด Nintendo พร้อมทั้งบริษัทลูกอย่าง The Pokémon Company และ Game Freak ที่ได้เตรียมตัวปล่อยภาคใหม่ของเกมโปเกม่อนในชื่อ Pokémon: Let’s Go, Pikachu และ Pokémon: Let’s Go Eevee ที่ภาคนี้นั้นได้นำเอา Feature จากภาคเก่า ๆ มาแบบครบครันไม่ว่าจะเป็นการ Battle การใช้  Pokeballs ในการจับ Pokemon นอกจากนี้ตัวเกมยังสนับสนุนการใช้ Joy-Con อย่างเต็มรูปแบบโดยผู้เล่นจะสามารถเล่น Singleplayer หรือแยก Joy แล้วเล่นกับแบบ 2 คนได้

ตัวเกมยังสามารถ Link กับ Pokemon go บนมือถือได้ โดยสามารถเชื่อมต่อเครื่อง Nintendo Switch ผ่านระบบ Bluetooth ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะจับ Pokemon จาก Pokemon Go ส่งมายังเครื่อง Nintendo Switch ได้และสามารถส่งของขวัญจากเครื่อง Nintendow Switch ไปยังมือถือได้ด้วย นอกจากนี้ยังมี Pokemon พิเศษที่ต้องใช้วิธีการนี้เท่านั้นถึงจะจับได้ โดยความแตกต่างระหว่าง Pokémon: Let’s Go, Pikachu กับ Pokémon: Let’s Go Eevee ซึ่งคู่ของเราจะเป็นตามชื่อภาค หากเป็น Pokémon: Let’s Go, Pikachu คู่หูของเราคือ Pikachu และภาค Pokémon: Let’s Go Eevee คู่หู่ของเราก็คือ Eevee ซึ่งชอบใครเชียร์ใครก็เลือกได้เลย

นอกจากนี้ Twitter ของนักข่าวท่านหนึ่งนามว่า Yuji Nakamura จากสำนักข่าว Bloomberg ได้มีเข้าร่วมงานเปิดตัว Pokemon Let’s go ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยได้กล่าวว่าจะมี Product สำหรับ Pokemon ภาคนี้โดยเฉพาะ  ซึ่งเรียกว่า Pokeball Plus ที่จะเป็นลักษณะเป็น Pokeball ที่จะส่งเสียงของ Pokemon ตามที่ผู้เล่นได้จับไว้ใน Pokeball ซึ่งยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายในขณะนี้

Pokémon: Let’s Go, Pikachu และ Pokémon: Let’s Go Eevee มีกำหนดการในการวางจำหน่ายวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 สำหรับเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้นสาวก Pokemon เก็บตังค์รอกันได้เลย

แหล่งที่มาtoucharcade.com

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top