BY KKMTC
31 Aug 23 3:18 pm

Pokémon ถูกสร้างเป็นทีวีซีรีส์ญี่ปุ่น นำแสดงโดย Nishino Nanase อดีตสมาชิกไอดอล Nogizaka46

108 Views

Pokémon ถูกสร้างเป็นทีวีซีรีส์ญี่ปุ่น แต่หลายคนอาจไม่คาดคิดว่าซีรีส์จะมาในแนวทางนี้

เว็บไซต์สถานีโทรทัศน์ TV Tokyo เปิดเผยว่าทีวีซีรีส์ Pokémon เรื่อง “Fill Your Pockets With Adventure” (แปลจากภาษาญี่ปุ่นเป็นอังกฤษแบบตรงตัว) จะออกฉายอย่างเป็นทางการผ่านช่อง TV Tokyo ในวันที่ 19 ตุลาคมปีนี้

ทีวีซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องผ่านมุมมองของ Agaki Madoka สาวที่เพิ่งจบการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย ได้ตัดสินใจลาออกจากงานเก่า เพื่อย้ายมาอาศัยในเมืองโตเกียว แล้วทำงานใหม่ในบริษัทเล็ก ๆ ที่เรียกว่า ADventure

แต่อย่างไรก็ตาม การใช้ชีวิตในโตเกียวนั้นมันไม่ง่ายเลย Madoka ต้องแบกรับบริษัทเพียงลำพัง และเผชิญหน้ากับความเครียดมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง แม่ได้มอบของขวัญให้เธอเป็นเครื่อง Game Boy Pocket และแผ่นเกม Pokémon Red ซึ่งเป็นเกมที่เธอเคยเล่นในสมัยเด็ก เธอจึงเริ่มเล่นเกม แล้วพบว่าเกมนี้มีบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญต่อชีวิตของเธอ

Agaki Madoka แสดงโดย Nishino Nanase อดีตสมาชิกไอดอล Nogizaka46 และปัจจุบัน เธอทำอาชีพเป็นนักแสดง นางแบบ และพิธีกรรายการโทรทัศน์ รวมถึงซีรีส์เรื่องนี้ระบุว่าเป็น ‘ละคร Pokémon เรื่องแรกของโลก’ ที่เราจะได้เห็นวิวัฒนาการ และการเติบโตของนางเอกระหว่างการเล่นเกม Pokémon

อ้างอิงจากรายละเอียด ดูเหมือนว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเน้นเล่าเรื่องผ่านมุมมองของตัวละครเอก ที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหารุมเร้าในชีวิตประจำวัน และได้เห็นการเติบโตของตัวละครเอก

จัดว่าเป็นการเปิดตัวซีรีส์ Pokémon ที่แปลกใหม่พอสมควร เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าเรื่องนี้จะมาเป็นแนวการใช้ชีวิต จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top