BY KKMTC
11 Aug 21 11:33 am

PlayStation เยอรมนี เผย Grand Theft Auto V เวอร์ชัน PS5 สามารถรันภาพ 4K 60FPS

7 Views

GamingBolt รายงานจากเว็บไซต์บล็อก PlayStation ของประเทศเยอรมนี ได้ระบุว่า Grand Theft Auto V เวอร์ชัน PS5 (Native) จะสามารถรันด้วยภาพความละเอียดคมชัดระดับ 4K 60FPS อย่างลื่นไหล

แม้ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกสำหรับ GTA V จะสามารถรันด้วยภาพ 4K 60FPS ใน PS5 เนื่องจากเกมคอนโซลดังกล่าวเป็นรุ่น Next-Generation อย่างแท้จริง แต่ตอนนี้ Rockstar Games คอนเฟิร์มเพียงแค่ว่าเกม GTA V ใน PS5 กับ Xbox Series X/S มีการปรับปรุงด้านเทคนิค, อัปเกรดวิชวลเอฟเฟกต์ และเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อให้ภาพเกมมีความสวยงามกับตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น

แน่นอนว่าการรันเกมด้วยภาพ 4K 60FPS ไม่ใช่เป็นฟีเจอร์เด่นเพียงอย่างเดียวสำหรับเกม GTA V เวอร์ชัน PS5 และ Xbox Series X/S แต่อาจจะมีคีย์ฟีเจอร์อีกมากมายที่ยังไม่ได้กล่าวถึง เช่น การเล่นเกมด้วยจอยคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่ หรือการยกระดับวิชวลเอฟเฟกต์จากเกมเวอร์ชัน PS4 และ Xbox One ซึ่งเราเชื่อว่าในอนาคต ทีมงาน Rockstar Games จะต้องมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในอีกไม่ช้า

Grand Theft Auto V เวอร์ชัน PS5 และ Xbox Series X/S มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 11 พฤศจิกายน ส่วนเกม GTA Online รูปแบบ Standalone จะเปิดให้เล่นในวันที่ 11 พฤศจิกายน เช่นเดียวกัน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top