BY KKMTC
21 Oct 22 1:41 pm

PlatinumGames ออกแถลงการณ์ ขอให้สนับสนุน Jennifer Hale นักพากย์ใหม่ของ Bayonetta ต่อไป

3 Views

PlatinumGames ออกแถลงการณ์ครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นดรามานักพากย์ Bayonetta

อย่างที่หลายคนทราบกันดี ตอนนี้ Bayonetta 3 ได้เกิดประเด็นถกเถียงก่อนเกมออกวางจำหน่าย โดย Hellena Taylor อดีตผู้ให้เสียง Bayonetta ยอมละเมิดสัญญา NDA แล้วออกมาแฉว่า PlatinumGames เสนอค่าจ้างให้เธอพากย์เสียงตัวละครเกมภาค 3 เพียง 4,000 เหรียญฯ พร้อมเรียกร้องให้แฟนเกมคว่ำบาตรเกมนี้

ล่าสุด PlatinumGames ออกแถลงการณ์ครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นนักพากย์ Bayonetta เป็นการกล่าวขอให้เกมเมอร์สนับสนุน Jennifer Hale นักพากย์คนใหม่ของ Bayonetta ต่อไป พร้อมเรียกร้องขอให้งดเว้นการแสดงความคิดเห็นที่เป็นการดูหมิ่น Jennifer และทุกคนที่มีส่วนร่วมในซีรีส์นี้

พวกเรา PlatinumGames ขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อทุกคนที่มีส่วนร่วมในการสร้างซีรีส์ Bayonetta รวมถึงมีการก่อตั้งชุมชนที่แข็งแกร่งในตลอดหลายปีที่ผ่านมา

พวกเราจะสนับสนุน Jennifer Hale ในฐานะผู้ให้เสียง Bayonetta คนใหม่อย่างเต็มที่ และจะทำตามทุกอย่างให้สอดคล้องกับคำแถลงการณ์ของเธอ

เราขอให้ทุกคน โปรดงดเว้นการแสดงความคิดเห็นที่เป็นการดูหมิ่น Jennifer และทุกคนที่มีส่วนร่วมเกี่ยวข้องกับซีรีส์นี้” – PlatinumGames

การแถลงการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจาก Jennifer Hale ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดรามา Bayonetta 3 ว่า นักพากย์ทุกคนสมควรมีสิทธิ์ที่จะได้ผลตอบแทนที่ดี แม้เธอไม่สามารถเล่าเหตุการณ์นี้ได้เพราะติดสัญญา NDA แต่คาดหวังว่าปัญหาครั้งนี้จะจบลงอย่างเป็นมิตรทั้งสองฝ่าย

ก่อนหน้านี้  Bloomberg ร่วมกับ VGC ได้ทำการสอบสวน แล้วได้รับรายงานจากแหล่งข่าว 2 แห่ง อ้างว่า PlatinumGames อยากให้นักพากย์ Hellena Taylor กลับมารับบทเป็น Bayonetta อีกครั้งในเกมภาค 3 พร้อมมอบข้อเสนอค่าจ้างเป็นเงิน 3,000-4,000 เหรียญฯ เป็นเวลาอย่างน้อย 5 เซสชัน ซึ่งเท่ากับว่า Taylor จะได้รับเงินค่าจ้างจาก PlatinumGames รวมทั้งหมดต่ำสุดที่ 15,000 เหรียญฯ

อย่างไรก็ตาม Taylor ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ PlatinumGames พร้อมเสนอค่าจ้างเป็น เงินจำนวนหกหลัก รวมทั้งส่วนแบ่งจากการขายเกม” ซึ่งเป็นเหตุทำให้ PlatinumGames หันมาใช้นักพากย์คนใหม่แทน โดย Hellena กล่าวว่าข้อมูลของแหล่งข่าว “เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ พร้อมยืนหยัดว่าสิ่งที่เธอพูดเป็นเรื่องจริง

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top