BY KKMTC
11 Sep 23 5:17 pm

Phil Spencer เผย ยังไม่มีการตัดสินใจว่า The Elder Scrolls VI จะเป็นเกม Exclusive ของ Microsoft

67 Views

Microsoft ยังไม่ตัดสินใจว่าจะให้ The Elder Scrolls VI เป็นเกม Exclusive ของ Xbox หรือไม่ ?

Phil Spencer หัวหน้าของ Xbox ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Bloomberg แล้วโดนสอบถามเกี่ยวกับ The Elder Scrolls VI ว่าจะเป็นเกม Exclusive ของ Microsoft ที่วางจำหน่ายเฉพาะใน PC กับ Xbox หรือไม่

ทาง Spencer ได้ตอบกลับว่าทีมงานยังไม่มีการตัดสินใจว่า The Elder Scrolls VI จะเป็นเกม Exclusive ของ Microsoft หรือไม่ และการตัดสินใจของบริษัทจะพิจารณาเป็นรายกรณีไป

“เราจะคิดพิจารณาเป็นรายกรณีไปสำหรับเกมที่เราสร้างขึ้น เราอยากทำให้มั่นใจว่าเกมของเราจะเปิดกว้างให้เล่นในหลายแพลตฟอร์ม ทั้งในคอนโซล Xbox, ใน PC, ใน Cloud และเกือบทุกอุปกรณ์ที่เปิดใช้งานเว็บได้

เราตั้งเป้าหมายว่าจะให้ผู้เล่นมากกว่าล้านคน เข้าถึงเกม Starfield และเกมอื่น ๆ ของ Xbox Game Studios แน่นอนว่านี่คือเรื่องเกี่ยวกับการเข้าถึง ด้วยการมอบทางเลือกว่าพวกเขาต้องการเล่นเกมอย่างไร และสร้างคลังเกมของพวกเขาอย่างไร” – Phil Spencer กล่าว

The Elder Scrolls V: Skyrim VR

ล่าสุด Bethesda Games Studios ออกมายืนยันว่าเกม The Elder Scrolls VI ได้เข้าสู่ช่วงตั้งต้นของการพัฒนา และหลุดพ้นช่วงการพัฒนาแนวคิดกับ Pre-Production แล้ว ซึ่งก็คาดเดากันว่าอาจต้องรอเวลาอีกนานกว่าเกม The Elder Scrolls VI จะมีการเปิดตัวอีกครั้งในอนาคต จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top