BY BabeElena
13 Jan 19 2:05 pm

Phil Spencer กล่าวให้กำลังใจ Bungie หลังจากแยกทางกับทาง Activision

6 Views

ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ได้เกิดเหตุการณ์ที่สะเทือนวงการเกมมิใช่น้อยกับการที่ทีมผู้สร้าง Destiny ได้ประกาศแยกทางกับ Activision ซึ่งหลังจากที่ทาง Bungie ผู้ให้กำเนิดซีรี่ส์เกม Halo และ Destiny ได้กลายเป็นสตูดิโออิสระที่ยังไม่อยู่ภายใต้ Activision อีกต่อไป แน่นอนว่าทางมิตรเก่าที่เคยเดินทางร่วมกันอย่าง Microsoft ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย โดยทางคุณ Phil Spencer หัวหอกใหญ่ของ Xbox ก็ได้ทำการทวีตแสดงความคิดเห็นเชิงให้กำลังใจ Bungie ในฐานะอดีตค่ายลูกหม้อที่ลาจากกันด้วยเวลาถึง 8 ปี (Bungie แยกตัวจาก Microsoft ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2007)

ตัวของผมเองกำลังมองหาอนาคตที่สดใสในการทำงานร่วมกับหนึ่งในสตูดิโออิสระผู้เคยสร้างหนึ่งในซีรี่ส์เกมที่ตัวของผมรัก นี่เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าพวกเขาจะพัฒนา Destiny ให้เติบโตขึ้นต่อไปได้อย่างไร

ซึ่งการที่คุณ Phil Spencer ได้แสดงความคิดเห็นเชิงให้กำลังใจและพูดถึงความเป็นไปได้ในการร่วมงานในอนาคตนี้ ก็ไม่ได้หมายความว่าทาง Microsoft จะทำการซื้อค่ายเกม Bungie กลับมาร่วมงานอีกครั้งแต่ประการใด แต่อย่างไรก็ดีนี่ก็ถือว่าเป็นโมเมนต์และเรื่องราวดี ๆ ในวงการเกม ที่เรื่องของความสัมพันธ์และความรักที่มีต่อกันยังคงไม่จางหายแม้จะห่างหายกันไปยาวนานถึง 8 ปีก็ตามครับ

BabeElena

Back to top