BY KKMTC
21 May 20 1:03 pm

Phantasy Star Online 2 เวอร์ชัน PC เตรียมเปิดบริการในเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ 27 พฤษภาคมนี้

11 Views

ก่อนหน้านี้ Phantasy Star Online 2 เวอร์ชัน Xbox One ได้เปิดให้เล่นในช่วงเมษายนที่ผ่านมา ปัจจุบัน ก็มาถึงคราวของชาว PC กันบ้าง เพราะล่าสุด ทีมงาน Sega ประกาศว่า Phantasy Star Online 2 เวอร์ชัน PC จะเตรียมเปิดบริการในเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ 

Phantasy Star Online 2 จะสามารถ Cross-Platform ระหว่าง Xbox One กับ Windows PC ซึ่งผู้เล่นสามารถพบเจอกับเหล่าเกมเมอร์ระหว่างสองแพลตฟอร์มดังกล่าว และหลังจากตัวเกมเปิดบริการแล้ว จะมี Login Bonus แจกของรางวัลเพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมอีกด้วย

นอกจากนี้ Sega ประกาศว่า Phantasy Star Online 2 เวอร์ชัน Xbox One จะมีชุดไอเทมพิเศษจากธีม Vocaloid ให้เหล่าเกมเมอร์สะสมกันโดยมีทั้ง Hatsune Miku, Megurine Luka, Kagamine Rin และ Kagamine Len ซึ่งสามารถซื้อได้จากร้าน Scratch Ticket Terminal

Phantasy Star Online 2 เป็นเกม MMORPG ของ Sega ที่เปิดบริการให้เล่นตั้งแต่ปี 2012 และสามารถเล่นได้ผ่าน PC, PS VITA, PlayStation 4 และ Nintendo Switch เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ เพิ่งเปิดบริการครั้งแรกช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา โดยสามารถเล่นผ่าน Xbox One และ Windows PC

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top