BY Zreast
30 May 21 3:46 pm

Peter Fabiano โปรดิวเซอร์ของ RE Village ประกาศลาออกจาก Capcom และย้ายมาอยู่กับ Bungie แล้ว

2 Views

Peter Fabiano โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลัง Resident Evil Village รวมถึงเกมอื่น ๆ ของ Capcom อย่าง Ghosts ‘n Goblins Resurrection, Resident Evil 3 Remake, Resident Evil 2 Remake และอีกมากมาย ประกาศลาออกจากบริษัทแล้วเป็นที่เรียบร้อย

Fabiano เผยถึงเรื่องนี้ให้ทราบผ่านทางทวิตเตอร์

“มันยากที่จะเขียนถึงเรื่องนี้ เพราะงั้นผมจะเอาให้เรียบง่ายก็แล้วกัน: ขอบคุณทุก ๆ คนที่ Capcom มากที่ได้ให้ผมร่วมเติบโตไปด้วยกันตลอด 13 ปีที่ผ่านมา ผมขอบคุณจริง ๆ และจะจดจำประสบการณ์เหล่านั้นไว้ตลอดไป”

“ขอบคุณทุกคนทั้งที่อยู่ในสตูดิโอและนอกสตูดิโอด้วย ที่สนับสนุนผมตลอดหลายปีมานี้ ตอนนี้ผมได้งานใหม่ที่ Bungie แล้ว และร่วมทำงานกับผู้คนที่ยอดเยี่ยมที่นั่น เพื่อมุ่งหน้าสู่การเดินทางครั้งใหม่ของผมต่อไป”

ผลงานก่อนหน้านี้ของ Fabiano มีทั้งการได้มาช่วยเรื่องแปลภาษาให้กับหลายต่อหลายเกมของ Capcom และที่โดดเด่นก็เห็นจะเป็นการได้ขึ้นมาเป็นผู้จัดการดูแลโปรเจกต์ Resident Evil 7 แบบเต็มตัว รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Devil May Cry 5 อันเป็นเสมือนภาคที่ได้ชุบชีวิตแฟรนไชส์นี้กลับขึ้นมาอีกครั้ง

ปัจจุบันเขาเข้ามาเป็นผู้จัดการฝ่ายผลิตที่ Bungie, ผู้อยู่เบื้องหลังเกมดังอย่าง Destiny 2 ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่ทราบแน่ชัด ว่าทีมงานกำลังเริ่มต้นทำโปรเจกต์อะไรใหม่ ๆ อยู่ด้วยหรือไม่

ที่มา : GameRant

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top