BY KKMTC
28 Apr 21 5:50 pm

Persona 5 Strikers ทำยอดขายทะลุ 1.3 ล้านชุด ขึ้นแท่นเป็นเกม Persona ภาคที่ขายดีสุดอันดับ 4

10 Views

สื่อ Persona Central รายงานจากแถลงการณ์ของทีมงาน Atlus ยืนยันว่าตอนนี้ Persona 5 Strikers หรือเกม Persona 5 ภาค Spinoff โดย Koei Tecmo Games สามารถทำยอดขายได้แล้วทะลุ 1.3 ล้านชุดทั่วโลก

นอกจากนี้ Atlus เผยว่ายอดขายของ Persona 5 Strikers จำนวน 1.3 ล้านชุด ทำให้เกมดังกล่าวขึ้นแท่นเป็นเกมตระกูล Persona ที่ขายที่ดีที่สุดอันดับที่ 4 โดยอันแรกยังคงเป็น Persona 5 ที่ขายได้ 3.2 ล้านชุด, Persona 4 Golden ขายได้ 1.5 ล้านชุด และ Persona 5 Royal ขายได้ 1.4 ล้านชุดตามลำดับ

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Persona 5 Strikers เป็นเกมภาคสปินออฟที่มีเนื้อเรื่องเสริมจากเกมภาคหลัก ซึ่งตัวเกมพัฒนาโดยทีมงาน Omega Force หรือผู้สร้างเกมตระกูล Dynasty Warriors พร้อมมีการเปลี่ยนจากเกมแนว RPG กลายเป็นเกมแอ็กชัน Hack and Slash แทน โดยเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีมากจากแฟน ๆ ด้วยระบบการต่อสู้สนุกสนานรวดเร็ว และงานอาร์ตยังคงรักษาเอกลักษณ์ได้เหมือนเกมต้นฉบับ

Persona 5 Strikers วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC (ใน Steam), PlayStation 4 และ Nintendo Switch ถ้าหากผู้เล่นสนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้า Steam

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top