BY KKMTC
22 Feb 21 2:05 pm

Persona 5 Strikers ขึ้นแท่นเป็นเกมขายดี 10 อันดับแรกใน Steam ทั้งที่เกมยังไม่ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

5 Views

PCGamesN รายงานจากเว็บไซต์ Steam Database เผยสถิติว่า Persona 5 Strikers เกมภาค Spin-Off ของ Persona 5 ได้ขึ้นแท่นเป็น 10 อันดับเกมที่มียอดขายดีที่สุดบน Steam ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่เกมดังกล่าวยังไม่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

อ้างอิงจากแหล่งข่าว เผยว่า Persona 5 Strikers ขึ้นแท่น้เป็นอันดับ 10 เกมที่มียอดขายสูงสุดบน Steam ทั้งที่ตัวเกมมีกำหนดการวางขายจริงใน 23 ก.พ. นี้ ซึ่ง PCGamesN คาดว่าสาเหตุที่ตัวเกมมียอดขายเยอะ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคนที่ซื้อ Pre-Order เกมรูปแบบ Digital Deluxe จะรับสิทธิ์เล่นเกม Persona 5 Strikers ล่วงหน้าในวันที่ 19 ก.พ. รวมถึงแฟนคลับ Persona หลายคนก็ต่างติดตามรอคอยเกมนี้ แม้แนวเกมจะเปลี่ยนไปจากเดิมก็ตาม

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Persona 5 Strikers เป็นเกมภาค Spin-Off ของ Persona 5 ที่เปลี่ยนจากเกมแนว RPG กลายเป็น Action Hack and Slash ซึ่งเกมดังกล่าวพัฒนาโดย Omega Force ทีมงานเดียวกับผู้สร้างเกมตระกูล Dynasty Warriors ก็บอกเลยว่าใครเป็นแฟน ๆ เกมเดินหน้าฟันแหลกจะต้องชื่นชอบเกมนี้อย่างแน่นอน

Persona 5 Strikers เวอร์ชันภาษาอังกฤษ วางจำหน่ายวันที่ 23 ก.พ. บนแพลตฟอร์ม PC (ผ่าน Steam) , PlayStation 4 และ Nintendo Switch

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top