BY StolenHeart
3 Oct 19 9:38 am

Persona 5 Royal เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เตรียมวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2020

1 Views

ในที่สุดสิ่งที่เฝ้าหวังกันอยู่ก็มาถึงสำหรับคอเกม JRPG ที่รอคอยเกมระดับสุดยอดอย่าง Persona 5 Royal เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในปีหน้า เพราะในตอนนี้ดูเหมือนจะมีการประกาศยืนยันแล้วว่าตัวเกมกำลังจะมาวางจำหน่ายในฝั่งตะวันตกอย่างแน่นอนในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้านี้

เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากทางนิตยสาร Game Informer ในฉบับเดือนพฤศจิกายน ที่มีการสัมภาษณ์คุณ Shingenori Soejima ผู้ออกแบบตัวละครของเกม ซึ่งนอกจากบทสัมภาษณ์ต่าง ๆ แล้ว ยังมีการยืนยันว่า Persona 5 Royal จะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมปี 2020 แต่ยังไม่กำหนดวันเวลาที่แน่นอน

แน่นอนว่าทาง Game Informer ไม่ได้อธิบายว่าไปทราบเรื่องนี้มาจากที่ใด แต่นั่นก็ทำให้แฟนเกมหลายคนตื่นเต้นและกังวลใจกันพอสมควร เพราะช่วงเวลาที่วางจำหน่ายนั้นไปใกล้เคียงกับเกมอย่าง Final Fantasy VII Remake ที่จะวางจำหน่ายในเดือนเดียวกันนี้เสียด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Atlus USA ก็เคยออกมาประกาศไว้ว่า ตัวเกมนั้นจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้านี้

แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าแฟนเกม Persona ฝั่งตะวันตกบางส่วนก็อาจจะรอคอยเกมนี้มากกว่าเกมอื่น ๆ ในช่วงเดียวกัน หรือวันเวลาจริง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง ซึ่งก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

Persona 5 Royal วางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top