BY Zreast
24 Apr 21 5:19 pm

People Can Fly ทีมสร้าง Outriders ประกาศเข้าซื้อกิจการ Phosphor Games ขยายทีมเพื่อเดินหน้าพัฒนา 2 เกมใหม่

3 Views

People Can Fly ประกาศถึงการเข้าซื้อกิจการ Phosphor Games สตูดิโอที่มีผลงานมาแล้วกับ Gemini: Heroes Reborn, The Brookhaven Experiment และล่าสุด Warhammer 40,000: Dakka Squadron

Justin Corcoran, CEO ของ (อดีต) Phosphor Games เผยว่า

“การเดินทางบทใหม่ของพวกเราได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เราตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ People Can Fly เพื่อเปิดสตูดิโอ AAA โฉมใหม่ในชื่อ People Can Fly Chicago. เป้าหมายของเราคือการขยายชื่อเสียงของสตูดิโอไปให้ทั่วทั้งอเมริกา และช่วยให้ได้เติบโตขึ้นในฐานะของแบรนด์ระดับโลก”

Sebastian Wojciechowski, CEO ของ People Can Fly เสริม

“การเข้าซื้อ Phosphor Games ก็คือหนึ่งในกลยุทธ์ของเรา หลังจากที่ PCF Group ประกาศเข้าสู่ตลาดหุ้น และมีอีกหลายโปรเจกต์รออยู่แล้ว เราก็ต้องการทีมงานมืออาชีพที่จะนำพาไปสู่เป้าหมาย ซึ่งเมื่อพิจารณาจากประสบการณ์และคุณภาพของ Phosphor Games ผมก็มั่นใจว่านี่จะเป็นการเสริมกำลังให้กับครอบครัวของ People Can Fly และเติบโตขึ้นไปได้อีก ยินดีต้อนรับสู่ทีมของเรา !”

หลังจากการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้ ส่งผลให้ปัจจุบัน People Can Fly มีพนักงานแล้วกว่า 320 คนจากหลากหลายสถานที่ ทั้งสำนักงานใหญ่ในวอร์ซอ (โปแลนด์), เชชูฟ (โปแลนด์), วูช (โปแลนด์), นิวยอร์ค (อเมริกา), นิวคาสเซิล (อังกฤษ), มอนทรีออล (แคนาดา) และล่าสุดชิคาโก (อเมริกา)

นอกจากนั้น ในท้ายประกาศก็ยังมีระบุไว้ว่าสตูดิโอกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา 2 เกมใหม่ระดับ AAA ซึ่งเกมหนึ่งจะจัดจำหน่ายโดย Square Enix เจ้าเดิม ขณะที่อีกเกมจะเป็นแนวแอ็กชัน-ผจญภัย ที่จัดจำหน่ายโดย Take-Two Interactive คาดว่าทั้ง 2 เกมจะมีการประกาศเผยรายละเอียดออกมาให้ทราบกันอีกครั้ง

ที่มา : People Can Fly via Wccftech

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top