BY StolenHeart
8 Sep 19 3:32 pm

Path of Exile Blight อัพเดตแล้ววันนี้ เพิ่มเนื้อหาและระบบการเล่นแบบใหม่มากมาย

1 Views

อัพเดตมาให้เล่นกันแล้วเรียบร้อยกับส่วนเสริมล่าสุดของ Path of Exile เกม Action RPG แบบออนไลน์สไตล์ Diablo ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน คราวนี้พวกขากลับมาอีกครั้งกับ Path of Exile Bright ที่เป็น League ในสไตล์ Tower Defense ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

ใน Path of Exile Bright ผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือ Sister Cassia หยุดการแพร่ระบาดของ Bright สิ่งมีชีวิตลึกลับในรูปแบบเชื้อราที่แพร่กระจายไปทั่ว มันมีคุณสมบัติในการควบคุมเหล่าสัตว์ประหลาดและทำให้พวกมันแข็งแกร่งขึ้นด้วย ผู้เล่นจำเป็นต้องสร้างอุปกรณ์มาป้องกันการบุกรุก และเพื่อค้นหาจุดอ่อนของศัตรูจากการใช้ทั้งพื้นที่และทรัพยากรให้ลงตัวที่สุด

เมื่อป้องกันได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับกล่องสมบัติที่มีของระดับสูงมากมาย และน้ำมันสำหรับให้ Cassie นำไปปลุกเสกไปเท็มเพิ่มความสามารถขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง และการพิชิตเหล่าศัตรูที่ถาโถมเข้ามาก็จำเป็นต้องจัดชุดอาวุธและเกราะให้เหมาะสมกับคุณสมบัติของศัตรูด้วย

Path of Exile Bright ช่วยขยายเนื้อหาในส่วน End Game Content ให้กว้างขึ้น ยิ่งในช่วงหลังของเกมของรางวลที่ได้จะยิ่งดีขึ้นไปอีก และทางผู้พัฒนานักกล่าวอีกว่า ผู้เล่นจะสามารถค้นหา Loot ประสิทธิภาพดีที่สุดได้จากการเล่นโหมดนี้อย่างแน่นอน

สำหรับคนที่สนใจ ตอนนี้ตัวเกมได้ทำการอัพเดต Patch ไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นอกจากเนื้อหาใหม่ที่เพิ่มขึ้นมา ยังมีการเปลี่ยนสมดุลของตัวละครคลาส Necromancer, Poison Assassin และ Mine Saboteur ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top