BY BOM
14 Nov 18 1:38 pm

Path of Exile แซว Diablo อย่างเจ็บแสบ ใน Trailer ใหม่ของเกม

10 Views

Path of Exile เกมแนว Action RPG ชื่อดังจาก Grinding Gear Games ที่ได้นำรูปแบบของเกม Diablo มาพัฒนาปรับปรุงจนเป็นตัวของตัวเองในที่สุด ตัวเกมเล่นได้อย่างสนุก เร้าใจ ที่สำคัญท้าทายทั้งสกิลการเล่นและการวางแผน ล่าสุดเตรียมที่จะอัพเดทเนื้อหาใหม่แล้ว

Path of Exile เตรียมอัพเดทเนื้อหาใหม่แล้ว ในชื่อ Betrayal กล่าวถึง Jun Ortoi ที่กำลังสืบสวนองค์กรลึกลับที่รู้จักกันในชื่อองค์กรอิมมอร์ทัล จงช่วยเธอชักใยองค์กรเพื่อเปิดโปงสมาชิกของพวกมัน เปิดเผยเซฟเฮ้าส์และล้มล้างผู้อยู่เบื้องหลัง ที่สำคัญยังแซวเกมในตำนานที่กำลังจะลงมือถืออย่างเจ็บแสบไว้ว่า

พวกเขาคิดว่าพวกเขาเป็นอมตะ (Immortal) เราต้องพิสูจน์ว่าเขาไม่ใช่

Feature สำคัญของการอัพเดทนี้ได้แก่

  • เผชิญหน้ากับองค์กร Immortal องค์กรอิมมอร์ทัลมีสี่หน่วยที่มีเป้าหมายต่างกันไป: การเสริมความแข็งแกร่ง การขนส่ง การวิจัย และการเข้าแทรกแซง แต่ละพื้นที่คุณจะได้เจอสมาชิกขององค์กร สมาชิกอื่นๆ อาจโผล่มาเพื่อช่วยเพื่อนหรือทำลายศัตรูของพวกมันเมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลงคุณต้องเลือกว่าจะสืบสวนต่อยังไง
  • ชักใยองค์กร มีสมาชิกองค์กรทั้งหมดสิบแปดคน แต่ละคนมีบุคลิก มิตร และ คู่แข็งที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งมันจะเปลี่ยนไปตามที่คุณชักใยองค์กรนี้คุณจะต้อง ต่อรอง สำเร็จโทษ สอบสวน หรือแม้แต่ชักนำให้พวกมันทรยศฆ่ากันเอง เพื่อที่คุณจะได้สืบสวนได้ลึกเข้าไปอีก
  • โจมตีเซฟเฮ้าส์ขององค์กร เป้าหมายของคุณคือการสืบข้อมูลเพื่อหาตัวผู้บงการแต่ละหน่วย โจมตีเซฟเฮ้าส์ของพวกมันเพื่อช่วงชิงทรัพยากรและเปิดโปงตัวจริงของผู้อยู่เบื้องหลังองค์กรอิมมอร์ทัลทั้งปวง
  • ไอเทมที่ถูกผนึก สมาชิกจากองค์กรสามารถดรอปไอเทมที่ถูกผนึก นำมันไปให้ Jun เพื่อเลือกเปิดผนึกม็อดหนึ่งอย่างจากสามตัวเลือก เมื่อคุณทำการเปิดผนึกม็อดใดแล้ว คุณจะสามารถคราฟม็อดดังกล่าวกับไอเทมอื่นได้ และยังสามารถเปิดการคราฟม็อดชนิดเดียวกันแต่ระดับสูงขึ้นไปอีกได้อีกด้วย
  • และอื่น ๆ อีกมากมาย

เรียกได้ว่าเป็นการอัพเดทที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกม POE ที่ทางทีมงานกล่าวว่านี่คือการอัพเดทที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่มีมาของเกม โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นในวันที่ 7 ธันวาคม 2018 สำหรับชาว PC และวันที่ 10 ธันวาคมสำหรับชาว Xbox One ส่วนชาว PS4 จะได้เล่นกลางเดือนธันวาคม

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top