BY StolenHeart
29 Sep 19 6:25 pm

Patch แก้ปัญหาเกม Bloodstained: Ritual of the Night ของ Nintendo Switch มาแน่ พฤศจิกายนนี้

6 Views

แม้จะเป็นเกมที่ทำออกมาได้ประทับใจแฟนเกม Castlevania อย่างมาก แต่ Bloostained: Ritual of the Night บนเวอร์ชั่น Nintendo Switch นั้นเต็มไปด้วยปัญหามากมาย จนทำให้ทางทีมงานต้องเร่งหาทางแก้ไขปัญหาเหล่านี้อย่างหนัก จนทำให้การพัฒนาเนื้อหาเสริมต่าง ๆ หยุดลง แต่ล่าสุดนี้พวกเขาก็เตรียมที่จะส่ง Patch แก้ไขตัวเกมในเวอร์ชั่น Nintendo Switch ออกมาในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้วโดยในหน้า Community Forum ของเกม Bloodstained ทาง 505 games ได้โพสความคืบหน้าเกี่ยวกับการพัฒนาและแก้ไขตัวเกม รวมไปถึงเรื่องอื่น ๆ ซึ่งสาระสำคัญในช่วงท้ายอยู่ที่การประกาศว่า Patch ปรับปรุงและแก้ไขปัญหาบนระบบ Nintendo Switch นั้นกำลังจะเสร็จสมบรูณ์แล้ว โดยจะพร้อมปล่อยออกมาภายในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยปัญหาที่ได้รับการแก้ไขนั้นหลัก ๆ ก็คือเรื่องของกราฟฟิกของเกม เวลาในการโหลด Particle Effect และเรื่องสำคัญคือ Input Lag ที่ลดลงจนอยู่ในขั้นที่สามารถเล่นได้อย่างปกติ พร้อมกับแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในบางพื้นที่ของเกมด้วยอย่างดีที่สุด

พร้อมกันนี้คุณ IGA ผู้กำกับของเกมก็ฝากข้อความมาบอกว่า DLC เสริมของเกมอย่างตัวละคร Zangetsu ก็กำลังจะมาด้วยเช่นกัน พร้อมกับดีใจที่เกมเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นสามารถวางขายได้แล้วเช่นกัน

สำหรับใครที่เล่นเกมนี้กันบน Nintendo Switch ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top