BY KKMTC
8 Jun 23 10:58 am

Paradox Interactive เปิดให้รับเงินคืนสำหรับผู้ซื้อเกม Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 ล่วงหน้าแล้ว

8 Views
ตัวแทนจำหน่ายเกม Paradox Interactive ประกาศเปิดให้ Refund สำหรับผู้ซื้อ Pre-Order เกม Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 หลังจากตัวเกมยังต้องใช้เวลาพัฒนาเพิ่มเติม

อย่างที่หลายคนทราบกันดี ตอนนี้ Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 กำลังประสบปัญหาการสร้างเกมอย่างหนัก จนทำให้เกมต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายหลายครั้ง และยังไม่มีวี่แววว่าเกมจะประกาศวันวางจำหน่ายอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

เนื่องจาก Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 ใช้เวลาพัฒนาเกมที่ยาวนาน ทำให้ตัวแทนจำหน่ายเกม Paradox Interactive ได้เปิดให้คืนสินค้า เพื่อนำเงินกลับมาสำหรับคนซื้อ Pre-Order เกมดังกล่าวแล้ว

ตัวแทนจำหน่ายเกมกล่าวว่าจะมีการคืนเงินอัตโนมัติสำหรับผู้ที่ซื้อ Pre-Order แบบแผ่นเกม เพราะตัวสินค้าจะมีการอัปเดต Edition ต่าง ๆ ในอนาคต และสำหรับคนที่ซื้อ Pre-Order เกมแบบดิจิทัล จะสามารถทำเรื่องเรียกร้องขอเงินคืนได้

เดิมที Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 มีกำหนดการวางจำหน่ายภายในปี 2020 แต่ตัวเกมมีการเลื่อนดีเลย์วันวางจำหน่ายเกมหลายครั้ง ด้วยสาเหตุหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นการระบาดของโรค COVID-19, ตำแหน่ง Creative Director กับ Lead Narrative Designer ได้ลาออก และมีการเปลี่ยนทีมพัฒนาเกมใหม่จากเดิมที่ Hardsuit Labs เคยเป็นทีมผู้สร้างเกมนี้

Vampire

Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 ลงในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S โดยไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่ายเกมที่ชัดเจน

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top