BY StolenHeart
27 May 19 11:00 am

Paradox เตรียมเปิดตัวเกมวางแผนระดับ Grand Strategy เกมใหม่ในเดือนตุลาคมนี้

14 Views

เชื่อว่าถ้าหากพูดถึงค่ายเกม Paradox Interactive หลายคนน่าจะนึกถึงเกมแนววางแผนมากมาย เช่น Heart of Iron, Europa Universal เป็นต้น ซึ่งทุกเกมนั้นมีสเกลของเกมที่ใหญ่ระดับมหาศาลและมีรายละเอียดสูง ทำให้มีแฟนเดนตายของแต่ละเกมอยู่อย่างเหนียวแน่น และล่าสุดนี้พวกเขาก็ไม่หยุดเพียงเท่านั้น เพราะพวกเขาเตียมเปิดตัวเกมวางแผนระดับใหญายักษ์เพิ่มอีกในเดือนตุลาคมนี้

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันโดยทีมงาน Paradox ผ่านทางวิดีโอของทีม Paradox Grand Strategy ที่ได้ประกาศว่า พวกเขาจะไปเปิดตัวเกมแนววางแผนระดับ Grand Strategy เกมใหม่ที่งาน PDXCON 2019 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีที่เป็นงานใหญ่ของทางบริษัทเอง แต่จะไม่ใช่ภาคต่อของเกม Victoria อย่างแน่นอน และจะไม่ใช่เกมที่อิงจากประวัติศาสตร์ในยุคศตวรรตที่ 19 อีกด้วย

ซึ่งทางสื่ออย่าง PCGamer ได้คาดเดาว่า อาจจะเป็นเกมภาคต่อของ Crusader Kings หรือไม่ก็เป็นเกมซีรีส์ใหม่ไปเลย โดยมีความเป็นไปได้ที่จะเกมใหม่มากกว่า เพราะก่อนหน้านี้ผู้กำกับเกม Stellaris อย่างคุณ Martin Anward นั้นได้ย้ายมาทำงานใน Paradox ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว และแฟนเกมต่างก็คาดหวังให้เขามาพัฒนาเกมภาคต่อของ Victoria แต่ก็ไม่สมหวังตามข่าว

โดยงาน PDXCON จะจัดขึ้นในวันที่ 19 – 20 ตุลาคมนี้ ก็ต้องมาดูกันว่า เกมใหม่ที่ว่าของทาง Paradox ฝ่ายเกมวางแผนนั้นจะเป็นเกมอะไรกันแน่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top