BY Zreast
21 Jan 24 1:57 pm

“Palworld” มียอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam เกิน 1 ล้านคน พร้อมทำยอดขายทะลุ 3 ล้านชุดแล้ว

177 Views

สด ๆ ร้อน ๆ ตอนนี้, “Palworld” มียอดผู้เล่นพร้อมกันเฉพาะบน Steam เพียงแพลตฟอร์มเดียว ทะลุหลัก 1 ล้านคนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สูงสุดอันดับ 1 บน Steam ณ เวลาปัจจุบัน

โดยจำนวนดังกล่าว ส่งผลให้ Palworld ทะยานขึ้นมาติดอันดับ 6 ด้วยสำหรับเกมที่มียอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดตลอดกาลบน Steam แซงหน้าหลาย ๆ เกมอย่าง ELDEN RING, New World, Hogwarts Legacy และ Baldur’s Gate 3 ขึ้นมา และอาจจะแซงหน้าอันดับ 5 อย่าง Cyberpunk 2077 ได้ด้วยซึ่งทำยอดสูงสุดไว้ที่ 1,054,388 คน

และเมื่อไม่นานนี้ ทางทีมงาน Pocketpair ก็อัปเดตตัวเลขยอดขายเพิ่มเติมมาด้วย ว่าขณะนี้ Palworld ขายไปได้กว่า 3 ล้านชุดแล้ว ซึ่งถือว่ารวดเร็วสุด ๆ เมื่อนับว่าตัวเกมวางขายมาได้เพียง 2 วัน แถมเป็นยอดขายจาก Steam แค่แพลตฟอร์มเดียว ยังไม่นับรวมทางฝั่ง Xbox เข้ามาด้วย

เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่รับต้นปี 2024 ไปแล้วสำหรับเกมนี้ ที่ฮิตกันแบบทั่วบ้านทั่วเมือง กับโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าสิ่งมีชีวิตหน้าคุ้น แต่สามารถจับมาใช้แรงงานและติดปืนต่อสู้ได้ และตัวเกมยังมีความเป็น Survival ที่ผู้เล่นสามารถรวมตี้มาสนุกไปพร้อมกัน, สร้างฐาน, ออกสำรวจ และระดมไอเดียจนเกิดเป็นโมเมนต์แปลก ๆ ได้มากมาย

ปัจจุบัน Palworld วางจำหน่ายแล้วแบบ Early Access ทั้งบน PC (Steam, Microsoft Store), Xbox Series X|S และ Xbox One หรือใครที่เป็นสมาชิก Xbox / PC Game Pass ก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ทันทีตอนนี้

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top